วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

พยาบาลโหดฆ่าคนไข้ 38 ราย เหตุรู้สึก "น่ารำคาญ" เท่านั้น ะเมืิ่อ 15 ต.ค.57



พยาบาลโหดฆ่าคนไข้ 38 ราย เหตุรู้สึก "น่ารำคาญ" เท่านั้น
 
พยาบาลวัย 42 ปี ชาวอิตาลีตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมคนไข้ 38 ราย เพียงเพราะคนไข้และครอบครัวผู้ป่วยทำให้เธอรู้สึกรำคาญ
วันนี้(15ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พยาบาลชาวอิตาลีถูกตำรวจจับกุมตัวจากความผิดต้องสงสัยฆาตกรรมคนไข้เกือบ 40 ราย เหตุเพราะว่าพวกเขา "น่ารำคาญ" เท่านั้น
Daniella Poggiali วัย 42 ปี ถูกควบคุมตัวจากความผิดต้องสงสัยฆาตกรรม Rosa Calderoni วัย 78 ปี ที่เสียชีวิตลงจากการถูกโพแทสเซียมฉีดใส่ร่างกาย นอกจากนี้หลังจากสืบค้นประวัติเพิ่มเติมพบว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ Poggiali จะเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของคนไข้อย่างปริศนาอีก 38 ศพ
สำหรับ Rosa  ได้เข้าโรงพยาบาลเนื่องจากมีปัญหาด้านโรคเบาหวาน ซึ่งทางครอบครัวเธอมักจะแวะเวียนมาเยื่ยมอยู่เป็นกิจวัตร แต่ทว่าเธอกับเสียชีวิตลงด้วยอาการหัวใจหยุดเต้นทำให้มีการสอบสวนสาเหตุการตายเกิดขึ้น
โดยทาง  Poggiali ถูกกล่าวหาว่ามักถูกกวนใจโดยคนไข้หรือไม่ก็ครอบครัวของผู้ป่วย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งเนื่องจากเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งได้เปิดเผยว่า Poggiali มักแอบให้ยาระบายกับคนไข้เพื่อให้เพื่อนร่วมงานที่เข้ากะทีหลังเธอทำงานได้ลำบากขึ้น
ทั้งนี้  Poggiali ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาล Lugo ในอิตาลีและตำรวจกำลังสืบสวนหาว่าเธอเป็นคนที่ฉีดโพแทสเซียมเข้าสู่ร่างกายผู้ป่วยใช่หรือไม่
ขณะเดียวกันหัวหน้าอัยการเขต  Alessandro Mancini ออกมาเปิดเผยว่า "ในขณะนี้ขอให้ผู้ป่วยที่โรงพยาบาลวางใจได้เนื่องจากผู้ต้องสงสัยถูกควบคุมตัวเอาไว้เรียบร้อยแล้ว"
ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น