วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

การแข่งขันว่ายน้ำเยาวชนราชนาวี ประจำปี ๒๕๕๗ ครั้งที่ ๒๔ (พ.ศ.๒๕๕๗)

              

          คณะอนุกรรมการว่ายน้ำและโปโลน้ำ กองทัพเรือ เรื่องการแข่งขันว่ายน้ำเยาวชนราชนาวี ประจำปี ๒๕๕๗ ครั้งที่ ๒๔  (พ.ศ.๒๕๕๗)

             ด้วย คณะอนุกรรมการว่ายน้ำ และโปโลน้ำกองทัพเรือ   จะจัดให้มีการแข่งขันว่ายน้ำเยาวชน
ราชนาวีภายใน เพื่อคัดเลือกนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนตามกลุ่มอายุที่สอดคล้องกับสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ไว้เป็นตัวแทนในการเข้าร่วมการแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประเภทสโมสร ประจำปี ๒๕๕๗ และ / หรือ การแข่งขันอื่นภายในประเทศ ที่ คณะอนุกรรมการว่ายน้ำฯ กองทัพเรือพิจารณาเห็นสมควร โดยมีรายละเอียด ดังนี้
              ๑. คุณสมบัติผู้เข้าแข่งขัน
๑.๑        ต้องเป็นนักกีฬาเยาวชนสังกัดชมรมว่ายน้ำราชนาวีต่าง ๆ ของ กองทัพเรือ  ซึ่งมีรายชื่ออยู่ในทะเบียนตามที่คณะอนุกรรมการว่ายน้ำฯ  กองทัพเรือ  เป็นผู้ควบคุม   สำหรับผู้สมัครใหม่ให้ชมรมจัดส่งประวัติเพื่อขึ้นทะเบียนต่อไป หรือสังกัดอื่นๆสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้
๑.๒        มีความต้องการเป็นตัวแทนราชนาวีสโมสรในกรณีที่อนุกรรมการว่ายน้ำฯ กองทัพเรือ คัดเลือกไว้เป็นตัวแทนราชนาวีสโมสรต่อไป
๑.๓        อนุกรรมการว่ายน้ำฯ กองทัพเรือ จัดให้มีการแข่งขันประเภท OPEN คือ นักกีฬาสโมสรอื่นๆ ที่เป็นสมาชิกสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ ในรายการที่แข่งขันในระยะทาง ๑๐๐ ม. ๒๐๐ ม. และ ๔๐๐ ม. ตามข้อ ๖
              ๒. กำหนดการแข่งขัน 

              ในวันเสาร์ – อาทิตย์ ที่ ๑๘ – ๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๗  ณ สระว่ายน้ำโรงเรียนนายเรือ  จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่ เวลา ๐๘๐๐  เป็นต้นไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น