วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

3 โจ๋แสบมอมยา - อนาจาร 2 ด.ญ.วัยแค่ 12 ปี ที่อุดรธานี เมื่อ 11 ต.ค.57



3 โจ๋แสบมอมยา - อนาจาร 2 ด.ญ.วัยแค่ 12 ปี ที่อุดรธานี
 

3 โจ๋แสบมอมยา - อนาจาร 2 ด.ญ.วัยแค่ 12 ปี ที่อุดรธานี 


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ต.ค. นางบี (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้านใน อ.เมือง จ.อุดรธานี พาหลานสาว 2 คนอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.นพล วงศ์พุฒิ ร้อยเวรสภ.เมืองอุดรธานี ว่า หลานสาว 2 คน คือ ด.ญ.น้ำ กับด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) ซึ่งทั้งคู่อายุ 12 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว จ.อุดรธานี ได้ถูกชายวัยรุ่น 3 คนล่อลวงไปทำอนาจารที่บริเวณกระท่อมปลายนาที่ ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี เมื่อคืนวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยนางวันชี้ให้ดูรอยแผลจ้ำเต็มรอบลำคอและใบหน้าของเด็กหญิงทั้ง 2 คน

จากการสอบปากคำเด็กหญิงทั้ง 2 คนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงประมาณเย็นของวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ชักชวนกันขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำรายงานที่บ้านเพื่อนใน ต.บ้านเลื่อม พอตกค่ำทำรายงานเสร็จ ขากลับบ้านรถจักรยานยนต์เกิดยางแตกเลยพากันเข็นมาตามทางเพื่อหาร้านซ่อมรถ ระหว่างทางได้โทรศัพท์หาเพื่อนให้มาช่วย

เหยื่อทั้ง 2 คนให้การต่อไปว่า ช่วงนั้นบังเอิญไปเจอกับชายวัยรุ่น 3 คนที่ศาลาที่พักผู้โดยสาร ทั้ง 3 คนเข้ามาตีสนิท อาสาจะช่วยเอารถไปซ่อมที่ร้านปะยาง โดยยังแวะซื้อบะหมี่สำเร็จรูปแบบถ้วยมาให้กินด้วย พวกตนหลงกลกินบะหมี่เข้าไปจนหมด สักพักก็หลับไม่รู้ตัว มารู้สึกตัวอีกทีตอนเช้าวันเดียวกันที่กระท่อมปลายนาในบ้านเลื่อมและมีรอยช้ำตามใบหน้าและลำคอ จึงเชื่อว่าโดนวัยรุ่นทั้ง 3 คนล่อลวงมาทำอนาจาร จึงรีบกลับบ้านไปบอกกับป้าทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 คนเสร็จสิ้นแล้ว ร.ต.อ.นพล ได้ส่งตัวทั้ง 2 คนไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการข่มขืนอนาจารที่โรงพยาบาล เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจใส่ยานอนหลับลงในบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้เหยื่อกินจนหลับไม่ได้สติ โดยจะสอบสวนพยานเพื่อดำเนินการสืบสวนจับกุม 3 วัยรุ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น