วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บุกแทงเจ้าหน้าที่สาวถึงในรพ.เมื่อ 10 ต.ค.57



บุกแทงเจ้าหน้าที่สาวถึงในรพ.
 
คนร้ายใช้อาวุธมีดบุกจ้วงแทงสาวเจ้าหน้าที่นักวิชาการสาธารณสุข ประจำ รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลธงชัย จ.เพชรบุรี อาการสาหัส ก่อนที่ตำรวจจะตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุที่อยู่ในอาการเมาสุราได้ทันควัน คาดเป็นชายหนุ่มที่มาติดพันผู้บาดเจ็บแล้วเกิดความหึงหวง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ต.ค. พ.ต.ท.เชิญ พลายมี พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เพชรบุรี
รับแจ้งมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลธงชัย อ.เมืองเพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด ส่วนคนเจ็บอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งไปที่ รพ.พระจอมเกล้า ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ น.ส พรพิมล สมร่าง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่นักวิชาการสาธารณสุขประจำ รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลธงชัย โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ราวนมและแขน รวมเกือบ 10 แผล 
สอบสวน น.ส.ปัณชญา สังข์ประเสริฐ เพื่อนร่วมงาน ให้การว่า


ขณะที่ น.ส.พรพิมล กำลังนั่งทำงานอยู่บริเวณหน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ จู่ๆได้มีคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน๊อคอำพรางใบหน้า เดินตรงเข้ามาหาแล้วใช้อาวุธมีดจ้วงแทงใส่อย่างไม่ยั้ง จน น.ส.พรพิมล ล้มฟุบจมกองเลือด จากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถ จยย.ยามาฮ่า สปาร์ค สีน้ำเงิน ทะเบียน กรล 16 เพชรบุรี ขี่หลบหนีไป ทั้งนี้เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นชายหนุ่มที่มาติดพันผู้บาดเจ็บ และเกิดความหึงหวง จึงมาลงมือก่อเหตุ ต่อมาตำรวจสามารถตามจับกุมตัวมือมีดรายนี้เอาไว้ได้

ทราบชื่อต่อมา คือ นายสหพร บุญผลา หรือ ป้อม อายุ 41 ปี โดยอยู่ในอาการมึนเมา จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนหาสาเหตุที่ สภ.เมืองเพชรบุรี ส่วนทางด้านผู้บาดเจ็บขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว.
  
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น