วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รวบขโมยฉกของในเซเว่น สารภาพเอาแต่ช็อคโกแลต กินเอง - แจกเพื่อน เมื่อ 1 พ.ค.57



รวบขโมยฉกของในเซเว่น สารภาพเอาแต่ช็อคโกแลต กินเอง - แจกเพื่อน
 
รวบขโมยฉกของในเซเว่น สารภาพเอาแต่ช็อคโกแลต กินเอง - แจกเพื่อนเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 เม.ย. พ.ต.ท.ศยาม  อินทร์สุวรรณโณ รองผกก.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงจับกุมนายมนัส รื่นวงสา อายุ 33 ปี พร้อมของกลางเป็นขนมช็อคโกแลต ยี่ห้อต่างๆ รวม 35 ชิ้น เหตุเกิดที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดสวนพลูวานิช ตรงข้ามซอยสวนพลู ซ.8 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ

พ.ต.ท.ศยาม กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุนายมนัสได้เดินเข้ามาทำทีว่ามาซื้อสินค้าภายในร้านดังกล่าว
ก่อนที่จะฉวยโอกาสหยิบขนมต่างๆ ใส่ในเสื้อแจ็คเกตที่คลุมทับไว้ภายใต้เสื้อยืดคอปก แต่ทางเจ้าพนักงานของร้านจดจำใบหน้าได้ เนื่องจากเคยก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงแจ้งนายธงชัย ภักดีรัตนโชติ ผช.ผจก.ประจำสาขา เมื่อคนร้ายรู้ตัวจึงรีบวิ่งหนี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจสอบการหลบหนีของคนร้ายพบว่า คนร้ายวิ่งหนีไปทางปากซอยสวนพลู และขณะตรวจสอบอยู่นั้นก็ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าคนร้ายหลบหนีอยู่บริเวณตรงข้ามปากซอยสวนพลู6 จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบก็พบคนร้ายตามลักษณะที่แจ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า นายมนัส เคยถูกจับในข้อหาลักทรัพย์มาแล้ว 4 ครั้ง
ทั้งในพื้นที่ของสน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.บางโพงพาง โดยครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555 จำคุก 2 เดือน ก่อนที่จะมาก่อเหตุในครั้งนี้ โดยสารภาพว่านำขนมที่ได้มาไปกินเองและแจกเพื่อนแถวบ้านและระหว่างที่ลงมือก่อเหตุคนร้ายอยู่ในอาการเมายาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น