วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รัฐ ประ หาร...เลว ร้าย หรือ วันอาทิตย์ ที่ 25 พฤษภาคม 2557

วันอาทิตย์ ที่ 25 พฤษภาคม 2557


Nicky Somboonwit's photo.
                                                                         รัฐประหาร ...
                                                             ที่มาขัดจังหวะ...นองเลือด???
iรัฐประหารที่เกิดขึ้นวันนี้...ต้องดูบริบทด้วยว่าที่มาที่ไปอย่างไร? ผู้เขียนน่ะต่อต้านเผด็จการ กับรัฐประหารมาตั้งกะ ปี 16 แต่ มีสองครั้งที่พอยอมรับได้เมื่อ Scenario แล้ว มันจะสูญเสียเลือดเนื้อ เป็น "โศกนาฏกรรม" ของชาติไทย อันเนื่องจาก ผีแม้ว อำมะหิต บ้าอำนาจ
คราวปี 49 ก็มีแนวโน้มว่า "ไทยจะฆ่ากัน" เพราะการประจัญหน้า แต่คราวนี้ยิ่งหนักหนากว่า หากประเมินจากการ บุกค้นจับกุม พบ คลังแสงอาวุธสงครามจำนวนมหึมา ระดับก่อสงครามได้เลย ทั้งก่อนหน้านั้นช่วงที่ กปปส.ชุมนุม แล้วถูกลอบทำร้ายนับครั้งไม่ถ้วน ก็รวบไว้ได้พอสมควร(คือตำรวจปิดเรื่องไม่มิด และไม่มีความจริงจังต่อการปฏิบัติหน้าที่) ซึ่งความเป็นจริงมันมากมายเหลือเกิน...
ครั้งนี้...ครั้นประกาศกฎอัยการศึก แล้วทหารดำเนินการกวาดล้างแกนนำแดง และ พวกก่อการร้าย พบอาวุธสงครามเป็นภูเขาเลากา และแผนการก่อการร้าย หลายรูปแบบ ซึ่งคาดการได้เลยว่า....จะมีฝ่ายก่อการร้ายที่มุ่งสังหารผู้ชุมนุมทุกฝ่าย เพื่อจะสร้างภาพ"ลบที่เลวร้าย" .ให้ประเทศไทยในสายตาชาวโลก อันจะสอดรับกับอีกหลาย ๆ แผนในสากลของนายแม้ว...นั่นเอง...
จึ่งเมื่อบิ๊กตู่...ได้ทำการ"ตัดไฟแต่ต้นลม" ทั้งประกาศว่า ยึดอำนาจมุ่งปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง ทำให้ต้องพิจารณาการ"รัฐประหาร" ในครั้งนี้อย่างแยบคาย และดุลย์ดูผลได้เสียที่ตามมาเป็นสำคัญ...
ไม่ใช่เชียร์บ้า บอ คอ แตก สุดลิ่มทิ่มประตู แต่อยากจะรอดูว่า...ภายหลังจากสถานการณ์ฝุ่นตระหลบจากการกวาดล้าง รัฐบาลเถื่อน สันดานโจร ทั้งโจรใส่สูท และ โจรป่าบ้าบอ สิ้นสุดลง การเดินหน้าที่ว่า ปฏิรูปประเทศ จะเป็นอย่างไร? พล.อ.ประยุทธ จริงใจต่อประเทศชาติแค่ไหน? เพียงไร? มันย่อมเห็นได้....ถ้าเละเทะน่ะรึ???...กองพลนกหวีดนับล้าน ๆ ฤาจะนิ่งดูดาย....ปล่อยให้เสียของไปต่อหน้าต่อตาได้อย่างไร?
Nicky Somboonwit's photo.Nicky Somboonwit's photo.
คสช. ต้องรีบสื่อสารต่อสาธารณะให้เห็นเจตนาโดยด่วน และทั้งต้องรีบเปิดเผยอย่างเป็นระบบให้ปวงชนได้รู้ไปเลยว่า...
ทักษิณและพวกเลวร้ายทำลายชาติอย่างไร? พรรคเพื่อโจร และ ตระกูลชินวัตร สนับสนุนกองโจรเพื่อสร้างสงครามกลางเมือง..อาวุธสงครามที่กวาดล้างมาได้ คำสารภาพของลูกสมุนที่โยงไปยังพรรคเพื่อโจร และ ทักษิณ ...ต้องรีบเผยแพร่ให้เป็นกิจจลักษณะ แถลงข่าวให้คนทั้งโลกได้รู้ถึงความชั่วร้ายนี้...มิฉนั้นก็จะมีพวกโลกสวยที่ไร้ข้อมูลและการวิเคราะห์ ถูกลากจูงเข้ามาสู่การประท้วงต่อต้านรัฐประหารให้ขยายตัว ลุกลามไปเรื่อย ๆ...ยากแก่การควบคุม...
             อันมีช่องทางที่ง่ายอย่างยิ่งที่พวกไม่หวังดีจะผลักใส ใช้วิชามาร ให้เกิดสถานการณ์ที่โบราณเรียกว่า..
                                                               ......น้ำผึ้งหยดเดียว !!!
                                                                     นายเม็ดฝุ่น เองครับ
                                                                    25 พ.ค. 2557/20.24 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น