วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หมอดูทัก'บิ๊กตู่'นั่งนายกฯศก.รุ่ง ชะตาชีวิตเจิดจรัสหลังรัฐประหาร เมื่อ 27 พ.ค.57



หมอดูทัก'บิ๊กตู่'นั่งนายกฯศก.รุ่ง ชะตาชีวิตเจิดจรัสหลังรัฐประหาร
 
27 พ.ค. 57 อ.กิติคุณ พลวัน หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง ได้ทำนายดวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หลังจากตัดสินใจประกาศยึดอำนาจการบริหารราชการแผ่นดิน เพื่อคืนความสงบสุขให้กับประชาชนและประเทศชาติ ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค. 57 เวลา 16.30 น.
จากการเปิดไพ่ยิปซีชุดแรกจำนวน 3 ใบได้ ไพ่อัศวินรถลาก (The Chariot) ซึ่งบ่งบอก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว กล้าตัดสินใจ
มีความเป็นผู้นำสูง อาจจะดูบุ่มบ่ามแต่ก็อยู่ภายใต้พื้นฐานที่ชาญฉลาด และจากไพ่ชี้ให้เห็นว่า การทำรัฐประหารครั้งนี้ แม้จะพบเรื่องยุ่งยาก แต่ก็จะสามารถขจัดปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ส่วนไพ่ใบที่สองได้ ไพ่ 6 ถ้วย (Six of Cups) จากไพ่แสดงให้เห็นว่า ความสุขจะกลับคืนสู่ปวงประชา และเป็นจุดเริ่มต้นของการปรองดอง ไพ่ใบทีสามได้ ไพ่ 3 เหรียญ (Three of Coins) บ่งบอกถึง สถานะการเงินของประเทศจะดีขึ้น เศรษฐกิจจะเงยหน้าได้ ดังนั้นการตัดสินใจของพล.อ.ประยุทธ์ ในการทำรัฐประหารครั้งนี้ว่ามีผลดีมากกว่าผลเสีย
ทั้งนี้หลายฝ่ายยังจับตามองว่า หากพล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นนั่งตำแหน่งนายกรัฐมนตรี จะส่งผลให้สถานการณ์บ้านเมืองเป็นอย่างไร
อ.กิติคุณ จึงได้เปิดไพ่ชุดที่สองอีก 3 ใบ โดยไพ่ใบแรกได้ ไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) บ่งบอกถึงการได้รับการยอมรับจากวงราชการ ซึ่งจะได้รับความร่วมมืออย่างดีจากหน่วยงานของรัฐ เรียกว่าคุมอำนาจเบ็ดเสร็จ ส่วนใบที่สองได้ ไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Coins) เป็นการต่อเนื่องจากไพ่ใบแรก การเงิน การคลัง จะดีขึ้น ประเทศชาติจะแข่งขันได้ จะมีการปฏิรูประบบการเงินการคลังใหม่ เรียกว่าจะไปได้สวยในเรื่องการเงิน โดยเฉพาะใบที่สามได้ ไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Coins) เป็นไพ่สรุป ประชาชนจะลืมตาอ้าปากได้ มีเงินมีทองใช้คล่องมือ ชีวีตมีความสุข ของจะไม่แพงอย่างเช่นทุกวันนี้
ส่วนชีวิตหลังตัดสินใจทำรัฐประหารของพล.อ.ประยุทธ์ นั้น จากการเปิดไพ่ชุดที่สามพบว่าได้ ไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups) ซึ่งบ่งบอก ถึงความวุ่นวายที่กำลังจะตามมา โลกส่วนตัวหายไป มีคนเข้ามาหามากหน้าหลายตา แต่ส่วนใหญ่หวังผลประโยชน์ มีปัญหาให้แก้ตลอด โดนโจมตีบ้าง จนทำให้หงุดหงิดบ่อย แต่สุดท้ายก็ปรับตัวได้ ไพ่ใบที่สองได้ ไพ่นักมายากล (The Magician) บ่งบอกถึงความชาญฉลาดในการแก้ปัญหา อีกทั้งสามารถซื้อใจคนได้ จะทำให้ทุกอย่างลุล่วงด้วยดี เป็นที่ยอมรับของสังคม สุดท้ายไพ่ใบที่สามได้ ไพ่ราชาถือไม้เท้า (King of Wands) บ่งบอกว่า จังหวะชีวิตเดินมาถูกทางแล้ว เพราะดวงนี้ต้องเป็นใหญ่ มีชื่อเสียง มีผลงาน เป็นที่ยอมรับ
สรุปจากไพ่ทั้งหมดที่ออกมา บ่งบอกถึงเจ้าชะตา แม้ว่าจะใจร้อน แต่ฉลาดล้ำลึก ทันคน มีความมุ่งมั่นสูง และเป็นคนดี
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น