วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ปรณีย์ผงะ! เจอศพมนุษย์ถูกแทงยับส่งมาในพัสดุ เมื่อ 27 พ.ค.57



ปรณีย์ผงะ! เจอศพมนุษย์ถูกแทงยับส่งมาในพัสดุ
 
เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์โตเกียวถึงกับอึ้งเมื่อพบศพนางพยาบาลรายหนึ่งถูกแทงยับ เสียชีวิตแล้วห่อส่งมาในรูปแบบกล่องพัสดุขนาดใหญ่ระบุว่าเป็น “ตุ๊กตา”จากเมืองโอซากา
เว็บไซด์ข่าวของญี่ปุ่น “เจแปนทูเดย์”รายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ว่า
เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เขตฮะชิโอจิ ในกรุงโตเกียวของญี่ปุ่น ต้องผงะเมื่อพบศพมนุษย์ถูกห่อส่งมา โดยเขียนหน้ากล่องพัสดุขนาดใหญ่ยาว 2 เมตรว่า “ตุ๊กตา” ภายหลังเมื่อตำรวจมาตรวจสอบดูจึงพบว่า เป็นศพของนางพยาบาลที่ชื่อ “ริกะ โอคาดะ” วัย 29 ปี อาศัยอยู่ในเมืองโอซากา ทั้งนี้ ศพดังกล่าวพบเมื่อราวสัปดาห์ที่แล้ว ในห้องเก็บพัสดุ

   
พัสดุถูกส่งมาจากเมืองโอซากา และบนร่างของศพปรากฏร่อยรอยการถูกแทงกว่าสิบแผล แต่แผลส่วนใหญ่เกิดขึ้นหลังจากที่นางโอคาดะ เสียชีวิตแล้ว
โดยไม่มีร่องรอยการต่อสู้และบริเวณแขนหรือมือก็ไม่มีรอยถูกแทง นอกจากนี้ เมื่อตำรวจพยายามสืบสวนต่อไปก็พบว่า ค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการส่งศพนั้นมาจากบัตรเครดิตของนางโอคาดะเอง ทำให้คดีนี้น่าสงสัยและมีเงื่อนงำมากมายที่ตำรวจกำลังติดตามสืบสวนอย่างใกล้ชิด

   
อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ เพียงแต่กล่าวว่า 
เพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ และเคยเรียนชั้นประถมมาด้วยกัน ได้ขโมยหนังสือเดินทางของนางโอตคาดะ แล้วปลอมเป็นของตัวเองเพื่อเดินไปยังนครเซี่ยงไฮ้ของจีนแล้ว ทั้งนี้ เพื่อนคนดังกล่าวเป็นเพศหญิงอาศัยอยู่ห่างจากบ้านของนางโอคาดะไปเพียงไม่กี่เมตร ทั้งนี้ ก่อนที่นางโอคาดะจะหายตัวไปเธอโพสต์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ “เฟซบุ๊ค”ของเธอว่า เธอกำลังจะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นสิบปี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น