วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

"เนวิน" ฝากเพื่อนนักการเมืองหยุดขวางปท. -วอน หาบันไดลง เมื่อ 25 พ.ค.57

"เนวิน" ฝากเพื่อนนักการเมืองหยุดขวางปท. -วอน หาบันไดลง

"เนวิน"  แนะเพื่อนนักการเมือง อยากเสพสุข ให้วางมือเสีย  หยุดเวียนว่ายตายเกิดในวงการนี้ เพื่อให้บ้านเมืองสงบสุข    
วันนี้ ( 25 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ฝากไปถึงเพื่อนๆนักการเมือง ให้ดูตัวอย่างตน ใครอยากมีชีวิตแบบตนก็เลิกๆซะ บ้านเมืองจะได้เดินหน้า พร้อมตอบคำถามกรณีข่าวลือว่าตนทำม็อบหรือต่อต้านปฏิวัติหรือไม่

          สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เปิดไอ-โมบาย สเตเดียม ให้ 50 สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2014 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sport Pageant นางงามกับกีฬา ได้เข้ามาเก็บตัวและร่วมทำกิจกรรมต่างๆกับนักฟุตบอล ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          โดยล่าสุดได้มีการเผยแพร่คลิปผ่านเว็บไซต์ "Youtube" ในชื่อ Newin today "ชีวิตไร้การเมือง รวยความสุข" โพสต์โดย KARUNA CHIDCHOB ซึ่งเป็นคลิปการให้สัมภาษณ์ของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงความรู้สึกที่มีสาวงามเดินทางมาที่สโมสร ท่ามกลางสาวๆทั้ง 50 คน ที่ยืนอยู่ข้างหลัง โดยมีใจความบางตอนที่กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองในปัจจุบันดังนี้

          "ดูสดใส ดูกระชุ่มกระชวย ดูแตกต่างจากที่อื่นในประเทศไทย สถานการณ์เวลานี้ วันนี้ ที่อื่นในประเทศไทยเหมือนคนตกอยู่ในนรก แต่สำหรับบุรีรัมย์ ก็รู้สึกมีนางฟ้าเยอะ มีข่าวลือมากมาย มีคนอยากจะถามว่าผมไปทำม็อบหรือเปล่า ต่อต้านปฏิวัติหรือเปล่า ม็อบผมอยู่ข้างหลังเนี่ยล่ะ"

          "บุรีรัม์วันนี้ไม่มีการเมืองหรอกครับ มีแต่เรื่องเอนเตอร์เทน มีแต่เรื่องที่เป็นความสุขของผู้คน ที่ไหนมีการเมืองที่นั่นก็มีแต่ความทุกข์ สำหรับผมก็ขึ้นสวรรค์ละ คนเสียสติ คนไม่ปกติเท่านั้นแหละที่จะกลับไปตกนรกอีก ผมผ่านพ้นการเมืองมา ผมพ้นนรกมาแล้วเนี่ยไม่เสียสติพอที่จะกลับไปตกนรกรอบ 2 อีก"

          "ฝากไปถึงเพื่อนๆนักการเมืองนะครับ ใครที่ยังเวียนว่ายตายเกิด ใช้เวรใช้กรรมอยู่ ดูตัวอย่างผมข้างหลังเนี่ย เห็นไหมครับ อยากมีชีวิตแบบผมก็เลิกๆซะ บ้านเมืองจะได้สงบสุข บ้านเมืองจะได้เดินหน้าไปได้" เนวินให้สัมภาษณ์

คลิปจากผู้ใช้ยูทูปนามว่า  "KARUNA CHIDCHOB"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น