วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ตะลึง! ทั้งโรงพัก หญิงข้างบ้านโผกอดสามีสาวผมแดงที่ถูกฆ่า ร่ำไห้"พี่ฆ่าหนูทำไม" จนฝ่ายชายรับสารภาพ เมื่อ 30 เม.ย.57



ตะลึง! ทั้งโรงพัก หญิงข้างบ้านโผกอดสามีสาวผมแดงที่ถูกฆ่า ร่ำไห้"พี่ฆ่าหนูทำไม" จนฝ่ายชายรับสารภาพ
 
ตะลึง! ทั้งโรงพัก หญิงข้างบ้านโผกอดสามีสาวผมแดงที่ถูกฆ่า ร่ำไห้"พี่ฆ่าหนูทำไม" จนฝ่ายชายรับสารภาพ
เวลา 16.00 น. วันที่ 30 เมษายน  พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาใช้เวลาสอบเครียด นายธีระพงษ์ กัมพลานนท์ อายุ 49 ปี ผู้ต้องสงสัย ฆ่า นางศิริพร เทียมอาจ อายุ 35 ปี หรือน้องพลอย ซึ่งเป็นภรรยา นานเกือบ 2 ชั่วโมง ท้ายที่สุด นายธีระพงษ์ ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาจริง ด้วยการบีบคอและนำศพมาไปทิ้ง สาเหตุเพราะหึงหวง

 ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวสามีเข้าห้องสอบเครียด พบว่า นางจันทร์เพ็ญ มะทะนะ อายุ 51 ปี  เพื่อนบ้านของสองสามีภรรยา
เดินทางมาที่โรงพัก และระหว่างที่ตำรวจคุมตัว นายธีระพงษ์มานั้น  ปรากฏว่า นางจันทร์เพ็ญ เกิดอาการคล้ายผีเข้า แสดงอาการและน้ำเสียงเป็นของผู้ตายพร้อมกับโผเข้ากอดนายธีระพงษ์ อีกทั้งร้องไห้อย่างโหยหวน และส่งเสียง "พี่ฆ่าหนูทำไม ทำไมพี่ต้องฆ่าหนู พี่ไม่รักหนูหรืออย่างไร" สร้างความประหลาดใจและตื่นตระหนก แก่ตำรวจและคนในโรงพัก และทุกคนเชื่อว่า วิญญาณของผู้ตาย มาเข้าสิงเพื่อจะบอกความจริงในคดี


(สาวเสื้อแดงลายจุด เพื่อนบ้านที่มีอาการคล้ายผีเข้า โผเข้ากอดชายเสื้อเขียว สามีสาวผมแดงที่ถูกฆาตกรรมอำพราง ในที่สุดยอมรับฆ่าภรรยาตัวเอง)

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น