วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

โจรแสบงัดบ้านผู้พัน พล.ม.2 กวาดทรัพย์สินร่วม 2 ล้าน เมื่อ 30 เม.ย.57



โจรแสบงัดบ้านผู้พัน พล.ม.2 กวาดทรัพย์สินร่วม 2 ล้าน
 
โจรแสบ ปฏิบัติการล้วง คองูเห่า ย่องเงียบเข้า บ้านนายทหารยศพันโท นามสกุลดัง กลางเมืองปทุมก่อนกวาดทรัพย์สินมีค่า มูลค่า 2 ล้านบาทหลบหนีลอยนวล
เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท.ธีระ ประสิทธิ์ศุภกานต์ สวส. สภ.คูคต จ.ปทุมธานี
รับแจ้งจาก พ.อ.พนาเวศ จันทรังษี รองหัวหน้าชุดตรวจ จเร พล.ม. 2 รอ. อายุ 50 ปี ว่ามีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 802/262 ซอย 11/6 หมู่บ้านวังทอง ริเวอร์ ปาร์ค หมู่ 12 ต.คูคต กวาดทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการ จึงไปตรวจสอบพร้อท พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก. พ.ต.ท.ปรากฎ นาคใหญ่ สว.สส. ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 150 ตร.ว. มีรั้วรอบขอบชิดซึ่งเป็นบ้านของ พ.อ.พนาเวศ
จากการตรวจสอบบริเวณประตูทางเข้าบ้าน และประตูห้องนอนชั้น 2 พบร่องรอยงัดแงะจนกลอนประตู และสายยูพังเสียหาย ตรวจสอบภายในห้องพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายทรัพย์สินมีค่าได้แก่ เครื่องทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 50 บาท พระยอดธงทองคำหาค่ามิได้ กระเป๋าถือแบรนด์เนม และของมีค่าหลายรายการ รวมค่าความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท ถูกคนร้ายขโมยหลบหนีไป เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึง เก็บลายนิ้วมือแฝง ในที่เกิดเหตุเพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป


พ.ต.อ.นราเดช เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทราบว่าปกติบ้านหลังดังกล่าวมีพลทหาร 2 นายคอยดูแลความเรียบร้อย
ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นพลทหารทั้งสองออกไปตลาดนัด และนำกุญแจไปฝากไว้ที่บ้านแม่ผู้เสียหาย ซึ่งอยู่บ้านหลังติดกัน ก่อนจะกลับเข้ามาเวลาประมาณ 18.30 น. แล้วมารับกุญแจไปไขก็พบว่าที่ประตูด้านหน้ามีรอยงัดแงะจึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าของบ้านทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวพลทหารทั้ง 2 นายไปสอบสวนแต่ยังให้การปฏิเสธ พร้อมให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น