วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

สลด!!รถเมล์สาย505ทับร่างหนุ่มเซเว่นดับอนาถ เมื่อ 30 เม.ย.57



สลด!!รถเมล์สาย505ทับร่างหนุ่มเซเว่นดับอนาถ
 
29 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมเจตน์ ธรรมบุตร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี
ได้รับแจ้งว่ามีรถประจำทางชนรถจักรยาน มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ บริเวณแยกแคลาย ด้านถนนติวานนท์ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพนอนหงาย สวมชุดพนักงานของเซเว่น อีเลฟเว่น
ทราบชื่อคือ นายภาคภูมิ องค์วัฒนะพัฒน์ อายุ 25 ปี เป็นพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการร้าน อยู่บ้านเลขที่ 73/247 หมู่ 6 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณสโพก และใกล้กันพบรถจักรยานปั่นสีแดงล้มอยู่ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต ส่วนคู่กรณีเป็นรถประจำทาง สาย 505 ยี่ห้ออีซูซุ สีส้ม ทะเบียน 12-5368 กทม. หมายเลขข้างรถ 7-55052 วิ่งระหว่าง ปากเกร็ด - สวนลุมพินี ซึ่งมี นายธวัช หอมหวาย เป็นพนักงานขับรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ภายในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายภาคภูมิได้เลิกงานในช่วงเวลา 10.00 น.และจะเข้างานอีกครั้งในเวลา 22.00 น.
โดยที่นายภาคภูมินั้น จะขี่จักรยานจากบ้านพัก ที่อยู่ภายในซอยประชาราษฎร์ 16/1 มาทำงานที่เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาตลาดจิตเทวัญ ด้านถนนสนามบินน้ำ ซึ่งมีระยะทางไกลหลายกิโลเมตร และคาดว่าช่วงเกิดเหตุ นายภาคภูมิน่าจะกำลังขี่รถจักรยานกลับบ้านพัก แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นายธวัช แจ้งว่า ได้รับผู้โดยสารออกจากปากเกร็ด มุ่งหน้าปลายทางที่สวนลุมพินี 
เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้แซงรถจักรยานของผู้ตาย โดยที่นายธวัช อ้างว่าเห็นผู้ตายขับขี่ส่ายไปมาในจังหวะที่รถกำลังจะแซง จึงทำให้รถจักรยานนั้นล้มลง และคาดว่าร่างผู้ตายน่าจะกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถ จนเป็นเหตุให้ถูกทับและเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ขับขี่รถประจำทางไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมจะต้องแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูจน์ต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น