วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

สลด! สาวใหญ่แม่ลูก 3 เครียดค่าครองชีพใช้มีดทำร้ายตัวเองสาหัส เมื่อ 30 เม.ย.57



สลด! สาวใหญ่แม่ลูก 3 เครียดค่าครองชีพใช้มีดทำร้ายตัวเองสาหัส
 
สลด! สาวใหญ่แม่ลูก 3 ทะเลาะผัว เครียดหนักเรื่องค่าใช้จ่าย คิดสั้นพยายามใช้มีดทำร้ายตัวเองอาการสาหัส
เมื่อวันที่ 30 เม.ย. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งเหตุ มีผู้คุ้มคลั่ง ทำร้ายตัวเอง
ด้วยการใช้มีดปาดคอและกีดแขนตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตาย ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสัตหีบสุขุมวิท 29 หมู่ 3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของเครื่องใช้ล้มระเนระนาด แตกกระจัดกระจาย เกลื่อนพื้นห้องและพบรอยเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ทั่วบริเวณ และฝาผนัง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นางบุญมี ชายเนตร อายุ 39 ปี แม่ค้าขายปลาทะเล ได้วิ่งหนีเตลิดเข้าป่า หลังเจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านจึงกระจายกำลัง ปูพรมค้นหา กระทั่งพบนอนจมกองเลือด ท่ามกลางดงมดคันไฟ อยู่ในป่าหญ้า ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร


จากการตรวจสอบพบ ข้อมือซ้าย และลำคอ มีร่องรอยถูกเชือดและกรีดด้วยของมีคม เป็นแผลเหวอะหวะนับสิบแผล นอนหายใจรวยรินจมกองเลือด 
เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนช่วยกันหามออกจากป่าอย่างทุลักทุเล เร่งนำตัวส่งรพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อย่างเร่งด่วน โดยมีลูก 3 คน ร้องกระจองอแง ด้วยความตื่นตกใจและเป็นห่วงแม่ เป็นที่น่าเวทนา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ทะเลาะวิวาทกับ นายสุริยา จุฬาบดี อายุ 45 ปี สามีอย่างรุนแรง เรื่องที่นายสุริยา ขโมยเงินไป 1,000 บาท นายสุริยาหายจากบ้านไปหลายวัน ทำให้ผู้บาดเจ็บเกิดอาการเครียดอย่างมาก เนื่องจากเงินที่ถูกขโมย เป็นเงินก้อนสุดท้าย ที่เตรียมไว้ใช้ซื้อข้าวปลาอาหารเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน

สุดท้ายจึงคิดสั้นคว้ามีดโกนหนวดปาดเข้าที่แขนซ้าย และพยายามปาดคอตัวเอง หวังจะฆ่าตัวตายลูกทุกคนจึงพยายามเข้าไปช่วยแม่ พร้อมขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียงและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำให้แม่วิ่งหนีเตลิดเข้าไปซ่อนตัวในป่าก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยชีวิตไว้ได้ทันเวลา.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น