วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ดาวโป๊ญี่ปุ่นเสพติดศัลยกรรมจนหน้าเหมือน “เอลฟ์” เมื่อ 30 เม.ย.57



ดาวโป๊ญี่ปุ่นเสพติดศัลยกรรมจนหน้าเหมือน “เอลฟ์”
 
ดาวโป๊ญี่ปุ่นเกิดเสพติดศัลยกรรมใบหน้า จนสุดท้ายหน้าของเธอกลับไปเหมือนกับ “ด็อบบี้” เอลฟ์รับใช้ในวรรณกรรมชื่อดัง “แฮร์รี พอตเตอร์” ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ว่า ใบหน้าก่อนศัลยกรรมของเธอก็ดูดีอยู่แล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ว่า

ดาราภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น “รินะ นานาเซะ” วัย 25 ปี ซึ่งอันที่จริงมีชื่อในวงการว่า “รูมิ คันดะ”(Rumi Kanda)เกิดเสพติดศัลยกรรมใบหน้า โดยเธอมักบ่นบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของเธอเสมอเรื่องความไม่พอใจในใบหน้าและรูปร่างของตัวเอง เช่น เธอบ่นว่า เธออ้วนจนเกินไปหรือตาของเธอดูเล็กไป จนกระทั่งเธอตัดสินใจทำศัลยกรรม
   
เธอได้โพสต์รูปหลังจากที่เธอไปทำศัลยกรรมลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว
เธอเผยว่า เธอทำศัลยกรรมเพื่อปรับรูปดวงตา จมูก และคางอย่างละหลายๆครั้ง จนในที่สุดเธอก็โพสต์รูปผลลัพธ์ล่าสุดของการไปผ่านมีดหมอลงบนอินเตอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม กระแสตอบรับไม่ได้เป็นไปอย่างที่เธอต้องการ เพราะหลังจากที่เธอโพสต์รูปแล้ว ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ใบหน้าของเธอเหมือน “เอลฟ์”ที่ชื่อ “ด็อบบี้”ในวรรณกรรมเยาวชนชื่อก้องโลกเรื่อง “แฮร์รี พอตเตอร์” เนื่องจากคางและจมูกของเธอยาวและแหลมมาก นอกจากนี้ ดวงตายังกลมโตปูดโปนออกมาจนเหมือนเอลฟ์อีกด้วย

   
อย่างไรก็ตาม เธอตอบกระแสวิจารณ์ไปว่า พวกเขาต่างก็อิจฉาที่เธอไปทำศัลยกรรมมา 
โดยขณะนี้เธอเพิ่งได้รับฉายาใหม่ว่า “ด็อบบี้” อีกด้วย ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่า ใบหน้าเธอสมัยก่อนทำศัลกรรมยังดูดีกว่าหลังทำศัลยกรรมมากมาย ส่วนอีกคนกล่าวว่า เธอมีปัญหาเรื่องการรับประทานอาหารหรืออย่างไร ทำไมถึงผอมขนาดนั้น 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น