วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

คนร้ายฉก"ฟอร์จูนเนอร์"รองอธิการบดี ม.ปทุมธานี คาห้างโลตัส เมื่อ 24 เม.ย.57



คนร้ายฉก"ฟอร์จูนเนอร์"รองอธิการบดี ม.ปทุมธานี คาห้างโลตัส
 
 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2557 ร.ต.ท.สมชัย องอาจ พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.จิราภรณ์ ขันทอง รองอธิการบดีฝ่ายแผนและประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยปทุมธานี  ว่า รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาวรุ่นทีอาร์ดี หมายเลขทะเบียน กฉ-9531 ปทุมธานี  จอดไว้บริเวณภายในลานจอดรถช่องซีเก้า ภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ถูกขโมยไป หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และ กำลังชุดสืบสวน

ดร.จิราภรณ์ เปิดเผยว่า จอดรถภายในลานจอดเวลาประมาณ 10.07 น.โดยสังเกตเห็นมีชาย 1 คน
ยืนคุยโทรศัพท์อยู่บริเวณดังกล่าวและมีรถตู้อีกคันจอดอยู่ริมทางก่อนที่ตนเองจะเดินรถหันหัวเข้าลานจอด แล้วขึ้นไปชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าโดยชายคนดังกล่าวได้เดินตามไป ซึ่งคาดว่าเป็นแก๊งผู้ก่อเหตุที่คอยดูลาดเลาให้คนร้ายอีกชุดลงมือลักทรัพย์รถยนต์ ก่อนจะลงมาเวลาประมาณ 10.45 น.ก็พบว่ารถยนต์ได้หายไป  จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายได้ขับขี่รถยนต์ของตนเองออกไปทางด้านประตูทางออกถนนพหลโยธินขาออกเวลาประมาณ 10.25 น.


ทางด้าน พ.ต.อ.ตระกูล  เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์
เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างร้าน ตามเส้นทางที่ผู้ต้องสงสัยเดินตามผู้เสียหายไปยังร้านเสริมสวยเพื่อสืบสวนหาเพื่อนร่วมขบวนการมาดำเนินคดี พร้อมประสานให้ทุกสถานีตำรวจในพื้นที่จ.ปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจหาและสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น