วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

ระทึก!พ่วงชุ้ยบรรทุกเกินความสูง ชนสะพายลอยหล่นทับเก๋งพังยับ เมื่อ 25 เม.ย.57



ระทึก!พ่วงชุ้ยบรรทุกเกินความสูง ชนสะพายลอยหล่นทับเก๋งพังยับ
 
วันที่ 25 เม.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ 24 เม.ย. 57 เมื่อเวลา 21.30 ร.ต.ท.สายยนต์ ทองทา พนักงานสอบสวน สน.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
ได้รับแจ้งเหตุ มีรถบรรทุกพ่วง บรรทุกโครงเหล็ก วิ่งชนสะพานลอยคนข้าม แยกพิบูลสงคราม ทำให้สะพานลอยพังถล่มลงมาทับตัวรถ และรถยนต์ของประชาชนเสียหายหลายคัน จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ 
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ วอลโว่ สีแดง ทะเบียนส่วนหัว 74-2684 กทม. ส่วนพ่วงทะเบียน 73-1726 กทม. ของบริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) จากการตรวจค้นพบรถเก๋งได้รับความเสียหาย 4 คัน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ด้านนายกร อายุ 27 ปี และนายเอกดิสร เจ้าของรถเก๋งป้ายแดง ที่ถูกสะพานลอยทับ เล่าเหตุการณ์ว่า
ตนนั่งสังสรรค์กับเพื่อนอยู่ที่ร้านอาหาร บริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ และเห็นรถบรรทุกพ่วงวิ่งมาด้วยความเร็วก่อนที่ตัวโครงเหล็กที่บรรทุกมาด้วย จะไปเกี่ยวกันตัวสะพานลอย ทำให้ล่วงหล่นลงมาเสียงดังสนั่น และตัวสะพานจึงได้ทับรถที่จอดอยู่ใต้สะพาน

นายกร อายุ 27ปีกล่าวว่าตนและนายเอกดิสร ซึ่งเป็นเจ้าของรถยน์เก๋งป้ายแดง พร้อมเพื่อนมานั่งสังสรรค์
อยู่ที่ร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหตุ ตนมองเห็นรถบรรทุกพ่วงวิ่งมาด้วยความเร็วและตัวโครงเหล็กที่บรรทุกมานั้นเกิดไปเกี่ยวตัวสะพานลอยทำให้ล่วงหล่นลงมาเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วบริเวณ จึงทำให้ตัวคานสะพานลอยนั้นหล่นลงมาทับรถยนต์เก๋งของนายเอกดิสร ที่จอดอยู่ใต้สะพานลอยดังกล่าวจนทำให้ได้รับความเสียหาย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลในที่เกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่ารถบรรทุกพ่วงจำนวน 3 คัน
ที่บรรทุกโครงเหล็กขนาดใหญ่ได้ทำการขนย้ายโครงเหล็ก เพื่อจะนำไปลงที่โครงการศรีรัตน์ด้านถนนราชพฤกษ์ ย่านตลิ่งชัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าตัวโครงเหล็กที่บรรทุกมานั้นมีความสูงกว่า 5 เมตรซึ่งเกิดกำหนด ของสะพานลอยจึงทำให้ไปเกี่ยว ตัวสะพานลอยล่วงหล่นลงมาทับรถยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้พยามสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) ถึงตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงและเหตุการที่เกิดขึ้นแต่กับถูกบ่ายเบี่ยงไม่ให้ข้อมูลใดๆ ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่นาน มีผู้เสียหายยืนยันว่ายังพบเห็นผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง ยังอยู่ที่เกิดเหตุแต่มีการปิดบังไม่ให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ในเบื้องต้นได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมกับรวบรวมผู้เสียหายทั้งหมดไว้แล้ว
ส่วนค่าเสียหายได้รับการยืนยันจากทางบริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) ว่ายินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด และจะติดตามตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่เสียหาย และตัวสะพานลอยให้พ้นการกีดขวาง น่าจะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง จะแล้วเสร็จ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น