วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

โหดผิดมนุษย์!โจรใต้บุกยิงหัวสาวท้องเมียตำรวจดัุบกลางตลาด เมื่อ 30 เม.ย.57



โหดผิดมนุษย์!โจรใต้บุกยิงหัวสาวท้องเมียตำรวจดัุบกลางตลาด
 
แฝงตัวเดินปะปนกับชาวบ้าน สบโอากาสเหมาะชักปืนจ่อยิงหัวเมียตำรวจศรีสาครซึ่งกำลังตั้งท้อง 2 เดือนดับสยองกลางตลาด ขณะที่เพื่อนอีกคนถูกยิงเข้าโหนกแก้มอาการสาหัส

เมื่อเวลา 14.05 น. วันที่ 29 เม.ย. ร.ต.ท.ดาวยศ เกยุระ ร้อยเวร สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.ศรีสาคร
ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ตลาดนัดหน้าโรงพยาบาลศรีสาคร อยู่บ้านตะโล๊ะ หมู่ 2 ต.ซากอ อ.ศรีสาคร จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดหยดอยู่ที่พื้นหน้าร้านขายเสื้อผ้าสำเร็จรูปมือ 2 คนเจ็บมีพลเมืองดีนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลศรีสาคร ทราบชื่อว่า นางจิริยา พรหมนวล อายุ 29 ปี กำลังตั้งท้อง 2 เดือน ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ และเป็นภรรยาของ ร.ต.ต.เจษฎา ปัญญโชติกุล รอง สวป.สภ.ศรีสาคร ถูกยิงเข้าที่ศีรษะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ น.ส.พิณยุพา วชิรกิจโกศล อายุ 25 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ตำแหน่งเป็นลูกจ้างสาธารสุข ถูกกระสุนปืนบริเวณแก้มขวาอาการสาหัส แพทย์นำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลปัตตานี



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน
ได้ชวนกันซ้อนท้ายรถ จยย. มาหาซื้อสินค้าที่ตลาดนัดตรงข้ามโรงพยาบาลศรสาคร ระหว่างที่เดินเพื่อเลือกซื้อสินค้าอยู่นั้น จู่ ๆ มีคนร้าย 4 คน ขี่รถ จยย. 2 คัน เป็นพาหนะ มาจอดแล้วคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้เดินลงจากรถแฝงตัวปะปนกับชาวบ้าน เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นออกมาจ่อยิงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนจนล้มลงกองกับพื้น แล้วคนร้ายได้วิ่งไปซ้อนท้ายรถ จยย.ที่ติดเครื่องอยู่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อสร้างสถานการณ์ร้ายให้เกิดความปั่นป่วนขึ้นในพื้นที่.




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น