วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

"ตำรวจฮีโร่"เตะระเบิดเปิดใจ!! สิ่งแรกที่อยากทำหลังหายบาดเจ็บ เมือ 30 เม.ย.57



"ตำรวจฮีโร่"เตะระเบิดเปิดใจ!! สิ่งแรกที่อยากทำหลังหายบาดเจ็บ
 
เมื่อวันที่ 29 เมษายน พันตำรวจตรีพัดธงทิว ดามาพงศ์ สารวัตรงานสายตรวจ 3 กองกำกับการสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล
มอบเงินรายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดลายตำรวจฮีโร่ เตะระเบิด จำนวน 125,300 บาท ให้แก่ร้อยตำรวจตรีธีรเดช เล็กภู่ ที่เข้าปฏิบัติหน้าที่ขอคืนพื้นที่บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ และเกิดเหตุปะทะ โดยร้อยตำรวจตรีธีรเดชได้ตัดสินใจเตะระเบิดที่มีคนร้ายโยนเข้ามาใกล้กับบริเวณด้านหน้าแนวตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่18กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจนานกว่าสองเดือนแล้ว

โดยพันตำรวจตรีพัดธงทิวได้นำเสื้อที่นายกรัฐมนตรีเซ็นให้กำลังใจ2ตัวมามอบให้ แก่ร้อยตำรวจตรี ธีรเดช ด้วย พร้อมเผยว่าการมอบเงินช่วยเหลือครั้งนี้ทำในนามส่วนตัวเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนตำรวจเหมือนกัน จึงอยากที่จะช่วยเหลือในส่วนที่จะสามารถช่วยได้ และคิดว่าร้อยตำรวจธีรเดชคือฮีโร่ที่ช่วยเหลือผู้อื่น

ด้านร้อยตำรวจตรีธีรเดช กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มีกำลังใจที่ดีมาตลอด
โดยฝากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ รู้สึกปลื้มใจและดีใจมากที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายกรัฐมนตรีได้ให้กำลังใจถามอาการอยู่ตลอดเวลา รวมถึงกำลังใจที่สำคัญจากครอบครัว ส่วนบาดแผลคาดว่าอีกประมาณ4-5 เดือนน่าจะหายเป็นปกติ ซึ่งขณะนี้ต้องหมั่นทำกายภาพบำบัด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เคยคิดเสียใจและสามารถทำใจได้


"ซึ่งหากย้อนเวลากลับไปช่วงเวลานั้นได้จะทำเช่นเดิมยืนยันจะเตะระเบิดเหมือนเดิม แต่ขอเตะให้เร็วขึ้น และหากร่างกายหายเป็นปกติแล้วจะกลับไปปฏิบัติหน้าที่เช่นเดิม ส่วนสิ่งแรกที่อยากทำเมื่อหายจากอาการบาดเจ็บและร่างกายหายเป็นปกติแล้วอยากไปท่องเที่ยวทะเลบางแสนกับครอบครัวและอยากว่ายน้ำ" ร้อยตำรวจตรีธีรเดชกล่าว พร้อมกันนี้ได้ฝากถึงเพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวังหลังจากระยะหลังที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวกับการสูญเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่มากขึ้น
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น