วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

ฆ่าดญ.วัย13 ศพเปลือยทิ้งร่องสวน ส่งพิสูจน์ร่องรอยข่มขืน เมื่อ 29 เม.ย.57



ฆ่าดญ.วัย13 ศพเปลือยทิ้งร่องสวน ส่งพิสูจน์ร่องรอยข่มขืน
 
ฆ่าดญ.วัย13 ศพเปลือยทิ้งร่องสวน ส่งพิสูจน์ร่องรอยข่มขืน ตร.เค้นคนงานเพื่อนพ่อ ตั้งวงเหล้าก่อนเกิดเหตุ
สลด! ฆ่าเปลือยด.ญ.วัย 13 ทิ้งศพในร่องน้ำสวนมะพร้าวอัมพวา สมุทรสงคราม พ่อแม่เด็กเป็นคนงานโรงงานกินเหล้ากับเพื่อน

ก่อนออกไปทำธุระข้างนอก ปล่อยลูกสาวดูทีวีในบ้านตามลำพัง กลับมาตอน 1 ทุ่มไม่พบลูกสาวตามหาทั้งวันทั้งคืนก็ยังไม่เจอ กระทั่งมีเพื่อนคนงานเห็นเป็นศพอยู่ในร่องสวน สันนิษฐานเพื่อนคนงานของพ่อแม่ฉวยจังหวะตอนเด็กอยู่ตามลำพังเข้ามาหมายข่ม ขืน แต่เด็กขัดขืนเลยฆ่าแล้วนำศพโยนข้ามกำแพงโรงงานลงร่องสวน ตร.คุมคนงานทั้งหมดไปสอบเค้นหาตัวคนร้าย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 เม.ย. ร.ต.ท. พิเชษฐ อุตสาหะ ร้อยเวร สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในร่องสวนมะพร้าวติดกับกำแพงโรงงานมหาดุสิต 2 ซึ่งขายวัสดุก่อสร้าง ต.บางช้าง อ.อัมพวา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ประภากร ริ้วทอง รองผบก.ภ.จ.สมุทรสงคราม พ.ต.อ.พิทักษ์ รัตนสุภา ผกก.สภ.อัมพวา พ.ต.อ.ชูชาติ โชคสถาพร หัวหน้าพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 7 พ.ต.ท.มีเดช แก่งสันเทียะ หัวหน้าพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรสงคราม น.พ. วรารก์ หวังจิตต์เชียร ผอ.ร.พ.อัมพวา และหน่วยกู้ภัยสรรพราเชนทร์

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง 
นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่าอยู่ในร่องสวนมะพร้าวข้างกำแพงโรงงาน ซึ่งมีน้ำท่วมขังเล็กน้อย บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ช.ม. ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินลายการ์ตูนของผู้ตายจมอยู่ในร่องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปร.พ.อัมพวา เพื่อตรวจพิสูจน์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตและร่องรอยว่าถูกข่มขืนหรือไม่

บิดา ของเด็กผู้ตายให้การเบื้องต้นว่า เมื่อเช้าวันอาทิตย์โรงงานปิด
ตนและภรรยาซึ่งเป็นคนงานโรงงานชักชวนเพื่อนคนงานรวม 9 คน ดื่มสุรากันบริเวณหน้าโรงงาน จนกระทั่งบ่ายเพื่อนคนงาน 4 คนได้แยกย้ายกลับบ้าน ตนกับภรรยาและเพื่อนคนงานรวม 5 คนย้ายเข้ามานั่งดื่มสุรากันต่อที่บ้านพักคนงานของตน ต่อมาตนกับภรรยาเผลอหลับไม่รู้ว่าเพื่อนร่วมวงเหล้ากลับกันไปตั้งแต่เมื่อ ไหร่ จนประมาณ 5 โมงเย็นตนกับภรรยาตื่นขึ้นมาก่อนออกไปทำธุระนอกบ้าน กลับเข้าบ้านตอนประมาณ 1 ทุ่ม เห็นไฟและพัดลมในบ้านเปิดอยู่แต่ไม่พบลูกสาว จึงออกตามหาแต่ไม่พบและคิดว่าคงเกิดเหตุร้ายกับลูกสาวแน่ เพราะปกติช่วงมืดค่ำลูกสาวจะไม่ออกไปไหน กระทั่งรุ่งเช้าตนกับภรรยาออกเดินตามหารอบๆ โรงงานซ้ำอีกแต่ก็ยังไม่เจอ กระทั่งมีคนงานผู้หญิงชาวพม่าวิ่งมาบอกว่าพบลูกสาวนอนเสียชีวิตอยู่ในร่อง น้ำข้างกำแพงโรงงาน ตนและภรรยารีบไปดูก็ต้องถึงกับเข่าอ่อนเมื่อเห็นลูกสาวเสียชีวิตในสภาพนั้น

ขณะ ที่มารดาของเด็กผู้ตาย ให้การว่า คนที่ฆ่าลูกสาวอาจต้องการข่มขืนแต่ลูกสาวขัดขืนจึงถูกทำร้ายจนเสียชีวิต
โดยเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนงานด้วยกัน เพราะในเขตโรงงานคนนอกเข้าไม่ได้ ซึ่งตอนเย็นก่อนที่ตนกับสามีจะออกไปธุระ ลูกสาวยังนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน ประมาณ 1 ทุ่ม ตนและสามีกลับเข้ามาไม่เห็นลูกสาว จึงเชื่อว่าคนที่รู้ว่าลูกสาวอยู่บ้านตามลำพังน่าจะเป็นคนงานด้วยกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า มีคนงานพักอาศัยอยู่ในโรงงานจำนวน 12 คน เป็นชาย 7 คน หญิง 5 คน
รวมทั้งพ่อแม่ของเด็กผู้ตาย สันนิษฐานว่าขณะที่เด็กดูทีวีอยู่ในบ้านตามลำพังน่าจะถูกคนงานคาดว่ามี มากกว่า 1 คน เข้ามาหมายจะข่มขืน แต่เด็กขัดขืนจึงถูกบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายนำศพจากบ้านพักคนงานมาโยนทิ้งออกนอกกำแพงโรงงาน ระยะทางประมาณ 80 เมตร เพื่ออำพรางคดี

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้นในที่เกิด เหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนงานที่พักอาศัยอยู่ในโรงงานทั้งหมดไปสอบสวนอย่าง ละเอียดที่โรงพัก ส่วนศพเด็กได้ส่งต่อจากร.พ.อัมพวาไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและร่องรอยการข่มขืน
 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น