วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“ในหลวง” เสด็จฯทอดพระเนตรร้านโกลเด้นเพลส สาขาศิริราช 2 โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 10 ธันวาคม 2555 20:15 น.



“ในหลวง” เสด็จฯทอดพระเนตรร้านโกลเด้นเพลส สาขาศิริราช 2
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์10 ธันวาคม 2555 20:15 น.

“ในหลวง” เสด็จฯทอดพระเนตรร้านโกลเด้นเพลส สาขาศิริราช 2 พร้อมทรงจูงคุณทองแดง ยังความปลื้มปีติแก่พสกนิกรที่ได้มาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จฯ และเห็นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระเกษมสำราญ มีพระพลานามัยที่แข็งแรง 
       
       

       
       วันนี้ (10 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.20 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯ ลงจากอาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราช ประทับรถเข็นพระที่นั่ง เสด็จพระราชดำเนินไปยังอาคารโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อทอดพระเนตรการดำเนินงานร้านโกลเด้นเพลส สาขาศิริราช 2 โดยทรงฉลองพระองค์ด้วยสูทสีเหลือง พร้อมทรงจูงคุณทองแดง สุนัขทรงเลี้ยง ยังความปลื้มปีติแก่พสกนิกรที่ได้มาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จฯ ที่เห็นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระเกษมสำราญ มีพระพลานามัยที่แข็งแรง
      
       จากนั้นเสด็จพระราชดำเนิน ไปยังร้านโกลเด้นเพลส บริเวณชั้นล่างของอาคารโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ และทรงเลือกซื้อผลไม้ และสินค้าภายในร้าน
      
       ทั้งนี้ ร้านโกลเด้นเพลส ภายใต้บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ นับเป็นหนึ่งในโครงการส่วนพระองค์ที่ทรงจัดตั้ง เพื่อเป็นร้านค้าปลีกต้นแบบของคนไทย จำหน่ายสินค้าปลอดภัยจากสารพิษ และเป็นช่องทางการจัดจำหน่าย กระจายสินค้าให้เกิดประโยชน์ ทั้งในด้านการส่งเสริมผู้ผลิต ทำให้สามารถจำหน่ายสินค้าในราคาที่ไม่ขาดทุน และผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าดี มีคุณภาพมาตรฐาน ราคายุติธรรม ปัจจุบันมีด้วยกันถึง 8 สาขา
      
       

       
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น