วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ตร.ถึงกับผงะศพ ส.อ.ค่ายกะปางที่ตรังถูกอุ้มฆ่ายัดกระสอบทิ้งอำพราง โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 ธันวาคม 2555 19:41 น.



        
       ตรัง - ฆ่าโหด ส.อ.ค่ายทหารกะปางที่ จ.ตรัง ทุบหัวกะโหลกแตก กรามยุบ หน้าเละ แล้วยัดใส่กระสอบผ้าพลาสติก พร้อมพ่วง จยย.นำไปโยนหมกอำพรางศพริมห้วย 8 วัน ด้าน ตร.เปิดถุงออกดูถึงกับผงะ เพราะทั้งเหม็น และเห็นหนอนไชยั้วเยี้ยอย่างน่าสยดสยอง พุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว 
       
       วันนี้ (22 ธ.ค.) เวลา 17.00 น. ร.ต.อ.รัชชานนท์ รุยันต์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่ายัดกระสอบถูกนำมาทิ้งที่บริเวณริมห้วยสะพาน 3 บ้านสามแยกสะพานสาม หมู่ที่ 4 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.รัฐกร ภักดีวานิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สิทธิโชค อำนักมณี หัวหน้างานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง
       
       โดยจุดที่เกิดเหตุใต้สะพาน พบรถ จยย.ยามาฮ่า สปาร์ค สีเทา-ดำ ทะเบียน กจจ 952 นครศรีธรรมราช ล้มตะแคงอยู่ ห่างออกไปประมาณ 3-4 เมตร บริเวณริมห้วยที่มีพงหญ้าขึ้นปกคลุม พบถุงกระสอบใส่ผ้าพลาสติกสีขาวใบใหญ่ โดยที่ปากกระสอบมัดด้วยลวดอย่างดี เมื่อเจ้าหน้าที่แกะออกดูถึงกับถอยหลังผงะ เมื่อเจอศพอยู่ข้างใน สภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง และตามร่างกายมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยอย่างน่าสยดสยอง จนจำสภาพเดิมไม่ได้ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 8 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำศพไปชันสูตรที่ รพ.ห้วยยอด
       
       จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้คือ ส.อ.มาโนช ฉิมเกื้อ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 3 ต.วังอ่าง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เป็นทหารสังกัดค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตในสภาพสวมใส่ชุดวอร์มของทหาร และจากการชันสูตรพบว่า มีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็งจนทำให้กะโหลกศีรษะแตก กรามขวาหัก ใบหน้ายุบ และแขนขวาหัก นอกจากนั้น ภายในกระสอบยังยังพบนาฬิกาข้อมือ และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายด้วย ส่วนพระเครื่องหลวงปู่ทวด และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทได้หายไป
       
       นางสุพิศรา ฉิมเกื้อ อายุ 32 ปี ภรรยาของ ส.อ.มาโนชให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2555 ที่ผ่านมา เวลา 07.00 น. สามีได้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อมาทำงานตามปกติ แล้วได้โทรศัพท์มาหาตนอีกครั้งในเวลา 18.30 น.ของวันเดียวกัน โดยบอกว่าจะขับรถไปทำธุระที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จากนั้นได้หายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีผู้มาพบกลายเป็นศพถูกฆ่ายัดทิ้งไว้ในกระสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่สามีถูกฆ่าตายในครั้งนี้ตนไม่ทราบ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใคร
       
       ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.อ.มาโนชผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนลวงมาฆ่าทิ้ง โดยใช้ของแข็งทุบตีจนเสียชีวิตจากที่อื่น แล้วนำศพยัดใส่กระสอบขึ้นรถยนต์นำมาทิ้งอำพรางไว้ที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่าง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช กับ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และเป็นจุดที่ไม่มีบ้านคนอยู่อาศัย ก่อนจะหลบหนีไป
       
       ส่วนสาเหตุการสังหารโหดนั้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่อย่างไรก็ตาม จะได้เรียกบุคคลใกล้ชิด รวมถึงที่ผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง จากนั้นจะได้รวบรวมพยานหลักฐานจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น