วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โจ๋แก๊งซิ่งเหิมกราดยิงเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเจ็บสาหัส ตามราวีถึงโรงพยาบาล ถล่มซ้ำอีก9นัดกระจกแตกร้าว วันที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16:10:58 น.




โจ๋แก๊งซิ่งเหิมกราดยิงเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเจ็บสาหัส ตามราวีถึงโรงพยาบาล ถล่มซ้ำอีก9นัดกระจกแตกร้าว

วันที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16:10:58 น.
  
เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม ร.ต.ต สมภพ รอดสุด พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีวัยรุ่นจำนวนหลาย 10 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่โรงพยาบาลพระราม 2 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

จากการตรวจสอบพบรถกระบะอีซูซุรุ่นดีแมคซ์ สีขาวทะเบียน ตย 5521 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อเจ้าของคือ นายจารุทัศน์ กมลมหารูมิ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยของหน่วยกู้ภัยจราจรทางหลวงบางแค มีรอยกระสุนปืนขนาด .38 ยิงเข้าบริเวณท้ายรถด้านซ้ายจำนวน 1 นัด บริเวณป้ายทะเบียนหน้ารถอีก 1 นัด

นอกจากนั้นยังพบว่า กระสุนปืนเจาะกระจกของตัวโรงพยาบาลส่งผลทำให้กระจกแตก 3 บาน และร้าวอีก 2 บาน รอยกระสุนยังถูกรถที่จอดอยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลอีก 2 คัน ขณะเดียวกันพบหัวกระสุน 9 นัดอยู่ภายในโรงพยาบาล โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือถูกลูกหลง

 นายจารุทัศน์ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า ได้จอดพักรถอยู่บริเวณแยกถนนกาญจณาภิเษก ตัดถนนเอกชัย บางบอน จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุจักรยานยนต์พลิกคว่ำที่บริเวณปากซอยเอกชัย 66/3 จึงไปตรวจสอบพร้อมพวก 7 คน มีผู้ชายนั่งหลังกระบะ 3 คน ผู้หญิงอีก 3 คน โดยนั่งอยู่ภายในรถ ถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยเอกชัย 66/3 พบกลุ่มวัยรุ่นพร้อมจักรยานยนต์หลาย 10 คันกำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัดยิงมาจากกลุ่มรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงินคาดขาว

หลังจากนั้นพบว่า น้องกู้ภัยที่นั่งมาด้วย คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ถูกลูกกระสูนปืนที่บริเวณลำคอบาดเจ็บสาหัส จึงนำตัวส่งที่โรงพยาบาลบางปะกอก 8 และส่งต่อมาโรงพยาบาลพระราม 2

"เมื่อส่งตัว น.ส.เอเสร็จ มีกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคันขี่จักรยานยนต์มาถล่มยิงโรงพยาบาล ไม่คิดว่ากลุ่มวัยรุ่นหมายจะเอาชีวิต เพราะหากจะยิงผมก็คงยิงไปที่รถที่ผมนั่งอยู่ด้วย และไม่เคยมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาก่อน"นายจารุทัศน์กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมปลอกกระสุนไปตรวจสอบ นอกจากนี้ยังประสานกับ สน.บางขุนเทียน พื้นที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยเอกชัย 66/3 ให้สืบหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น