วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรคจิตย่องหาสาวยังอาละวาด ทำร้ายแม่ลูกอ่อนอาการสาหัส



ข่าวประจำวัน

โรคจิตย่องหาสาวยังอาละวาด ทำร้ายแม่ลูกอ่อนอาการสาหัส

นครราชสีมา 24 ก.ค.- โรคจิตย่องหาสาวยังอาละวาด ดอดเข้าทำร้ายแม่ลูกอ่อนอาการสาหัส ตำรวจเร่งตามล่าผู้ต้องสงสัยทั่วตำบล แต่ยังล่องหน
ขณะที่ชาวบ้านข้างเคียงผวาจนขึ้นสมอง พาลูกสาวหอบข้าวของหนีไปอยู่บ้านญาติอย่างไม่มีกำหนด
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์คนลึกลับลอบเข้ามาทำอนาจารสาววัยรุ่นในหลายหมู่บ้าน เขตพื้นที่ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นผีกระหัง หรือมนุษย์ลิงลม เนื่องจากมีการหลบหนีอย่างรวดเร็วนั้น
ล่าสุดวันที่ 24 กรกฎาคม ก็ได้เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นเดียวกันอีกครั้ง แต่เกิดกับสาวแม่ลูกอ่อน และมีการทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านโนนสว่าง เลขที่ 198/3 ม.11 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวสุวรรณธิดา มั่งสูงเนิน อายุ 22 ปี อยู่ห่างจากบ้านลาดบัวขาว หมู่ 2 ที่เป็นจุดเกิดเหตุครั้งสุดท้ายเพียง 1 กิโลเมตร ซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ท้ายหมู่บ้าน และจากการสำรวจรอบๆ บ้าน พบว่ามีรอยเท้าของผู้ชาย วัดขนาดได้ยาวประมาณ 24 ซ.ม. อยู่เป็นจำนวนมาก รวมถึงพบว่ามีรอยเท้าปีนขึ้นไปบนฝ้าด้านหน้าประตูบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.สุวรรณธิดา นอนอยู่กับลูกอ่อนอายุ 10 เดือน
น.ส.สุวรรณธิดาฯ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ขณะนอนหลับอยู่ก็รู้สึกว่ามีคนมาลูบๆ คลำๆ บริเวณน่องด้านขวา เมื่อลืมตามองดูพบว่ามีชายร่างกายสันทัด ผมเกรียน สวมกางเกงขาสั้นสีเทา ไม่สวมเสื้อ นั่งอยู่ข้างๆ ตัว จึงได้ร้องตะโกนเรียกแม่ให้มาช่วยเหลือ แต่ชายดังกล่าวได้ชกที่ท้องจนจุกพูดไม่ออก ก่อนที่จะกระโดดขึ้นมานั่งคร่อมบนท้องตัวเอง และสาวหมัดชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง เมื่อแม่ของตนได้ยินเสียงร้อง และเปิดประตูออกมา ชายดังกล่าวก็วิ่งหนีออกไปทางหลังบ้าน ซึ่งมีการเปิดประตูไว้ก่อนแล้วอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นตนและครอบครัวก็ไม่ได้หลับไม่ได้นอนทั้งคืน เพราะกลัวว่ามันจะกลับมาทำร้ายอีก ต่อมาช่วงเช้าได้ไปให้หมอตรวจ พบว่าเปลือกตาด้านขวาแตกช้ำจนเลือดคั่ง ส่วนมากก็แตกและมีรอยช้ำเขียวเป็นบริเวณกว้าง น.ส.สุวรรณธิดาฯ กล่าว
  ต่อมาในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. พ.ต.ท.เฉลิมพล สมัยจารุวัฒน์ สวป.สภ.สีคิ้ว ก็ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และได้รับแจ้งว่าบ้านหลังติดกัน ก็มีร่องรอยของการงัดแงะประตูหน้าต่าง พร้อมกับพบรอยเท้าผู้ต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นคนเดียวกันอยู่ทั่วบริเวณ จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนครอบครัวของเพื่อนบ้านข้าง ซึ่งมีลูกสาวที่รักษาตัวอาการขาหักจากอุบัติเหตุ 2 คน อายุ 17 และ 18 ปี ที่ถูกคนร้ายพยายามปีนขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนล่าสุดที่เกิดเหตุการณ์งัดแงะประตูหน้าต่างเมื่อคืน วันนี้ก็ได้พากันขนย้ายข้าวของขึ้นรถ ย้ายหนีออกจากบ้านโนนสว่าง ไปอยู่บ้านญาติที่หมู่บ้านอื่นอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากหวาดผวาเกรงว่าคนร้ายรายนี้จะหวนกลับมาเข้าบ้าน และทำร้ายร่างกาย
ทั้งนี้ พ.ต.ท.เฉลิมพลฯ ซึ่งรับผิดชอบในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี กล่าวว่า จากพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ รวมถึงผลการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ มั่นใจอย่างยิ่งว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นไม่ใช่สิ่งเหนือมนุษย์ แต่เป็นเพียงชายธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งจากข้อมูลที่รวบรวมได้ขณะนี้เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 30 ปี ผิวคล้ำ รูปร่างสันทัด
จากการสอบปากคำบุคคลภายในหมู่บ้านที่เกิดเหตุทั้ง 2 หมู่บ้านทั้งหมดแล้ว มีความเป็นไปได้ว่าคนที่ก่อเหตุไม่น่าจะใช่คนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ แต่น่าจะเป็นคนที่มีอาการทางจิต มีความสามารถวิ่งเร็วและหลบหลีกสิ่งกีดขวางอย่างคล่องแคล่วกว่าคนทั่วไปเพิ่งอพยพเข้ามาอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ และจะต้องเคยเข้าออกในพื้นที่เกิดเหตุมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากบ้านที่คนร้ายเลือกที่จะใช้ก่อเหตุนั้น คนร้ายรู้เป็นอย่างดีว่าจะต้องมีหญิงสาวอยู่ภายในบ้าน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีทางกฏหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากขณะนี้มีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว 2 ราย  ส่วนมาตรการการป้องกันเหตุขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจจัดกำลังเพิ่มความถี่ในการตรวจตราพื้นที่หมู่บ้านกลุ่มเสี่ยงทั้งในหมู่บ้านที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมกับชาวบ้านที่มีการจัดเวรยามเฝ้าระวังเหตุตลอดทั้งคืน

วันที่โพสต์ : 24 กรกฎาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น