วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สลด!! 4 ขวบ วิ่งตัดหน้ารถปิกอัพ ตกใจเหยียบคันเร่งพุ่งชนร่างขาด 2 ท่อน



วันนี้ (6 ก.ค.)   ร.ต.ท กิตติพัฒน์  ใจอารีรอบ  พงส.(สบ 1) สภ.แสนสุข  จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุจากมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์  ว่าเกิดเหตุรถชนเด็กเสียชีวิต ที่ห้องแถวเลขที่ 6/31  หมู่ 6  ต.บ้านปึก  อ.เมือง  จ.ชลบุรี รีบรุดไปตรวจสอบ พบรถปิกอัพมิตซูบิชิ  รุ่นสตาร์ด้า  สีทอง  ทะเบียน ผน-5421 ชลบุรี  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน  จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ  ด้านหน้ารถพบศพ ด.ช.ปิติภัทร์  อุบล  อายุ 4 ปี  สวมเสื้อยืดสีดำ  กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน  สภาพศพนอนหงาย  ลำตัวขาดครึ่งท่อน  มองเห็นอวัยวะภายในอย่างชัดเจน  สภาพโดยรอบพบเศษกระจกตู้ปลาแตกกระจายเต็มพื้น 


สอบสวนนายบรรดิษฐ์  เดชดี  อายุ 31 ปี  คนขับรถกระบะก่อเหตุ  ให้การว่า 
นายบรรดิษฐ์ อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านของ ด.ช.ปิติภัทร์  และกำลังจะกลับรถ ทันใดนั้น ด.ช.ปิติภัทร์ ได้วิ่งออกมาตัดหน้ารถพอดี จึงเกิดความตกใจ จะเหยียบเบรกแต่ผิดไปเหยียบคันเร่งแทน  รถจึงพุ่งชนเข้าที่ร่างเด็กอย่างจังจนนอนล้มกับพื้น  ประกอบกับบริเวณที่เกิดเหตุมีตู้ปลาตั้งอยู่กระจกตู้ปลาจึงแตกแล้วร่วงลงมาบาดร่างเด็กจนขาด 2 ท่อนดังกล่าว  ทั้งนี้ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจมาก รู้จักและเล่นกับด.ช.ปิติภัทร์มาตั้งแต่เล็ก  และไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดเช่นนี้
                          

ด้านนายคมกริช  อุบล  อายุ 26 ปี  บิดาของด.ช.ปิติภัทร์ เล่าว่า

ตอนเกิดเหตุซักผ้าอยู่หลังบ้านและแม่ของเด็กก็ไปทำงาน  ตนเตือนลูกแล้วว่าไม่ให้ออกไปเล่น แต่ด้วยความซนและอยากออกไปเดินเล่นจึงไม่ฟังสิ่งที่ห้าม  จนเกิดเหตุสลดขึ้น 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  กับนายบรรดิษฐ์  ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น