วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บิดา-มารดา ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ เข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ปัดกลั่นแกล้ง เมื่อ 10 ก.พ.58



บิดา-มารดา ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ เข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ปัดกลั่นแกล้ง
 
บิดา และมารดา ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ เข้าให้ปากคำกับตำรวจกองปราบปราม เบื้องต้น ยันไม่รู้จักผู้เสียหาย

นายอภิรุจ และนางวันทนีย์ สุวะดี บิดาและมารดา ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังจากเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นางสาวศวิตา มณีจันทร์ หรือแสงระวี อายุ 31 ชาวจังหวัดราชบุรี เดินมาร้องทุกข์ที่กองปราบปราม จากกรณี ปี 2546 ถูกนายอภิรุจ และนางวันทนีย์ กลั่นแกล้ง ด้วยการแอบอ้างเบื้องสูง สั่งให้ดาบตำรวจสุรินทร์ ศุกลมนัช ลุงของนางสาวศวิตา แจ้งจับในข้อหาคดีฉ้อโกงเงิน จนทำให้ต้องยอมรับสารภาพ และถูกสั่งจำคุกเป็นเวลากว่า 2 ปี
พลตำรวจตรีฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีที่ละเอียดอ่อน และประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งตำรวจจะดำเนินการสอบสวนตามข้อเท็จจริงและพยานหลักฐาน และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งวันนี้นายอภิรุจ และนางวันทนีย์ เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเอง เนื่องจากการสอบปากคำพยาน 3 ปาก ให้การสอดคล้องว่า ทั้งสองคนเข้าข่ายความผิด ทั้งนี้จะไม่มีการควบคุมตัวแต่อย่างใด
เบื้องต้น นางวันทนีย์ และนายอภิรุจ อ้างว่า ตนไม่รู้จักกับครอบครัวผู้เสียหายแต่อย่างใด และไม่เคยคิดจะแอบอ้างเบื้องสูงกระทำการดังกล่าวด้วย พร้อมทั้งบอกว่าจะให้ไปสาบานที่ไหนก็ได้ เนื่องจากตนไม่ได้ทำผิด


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น