วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

"พระสุเทพ" รับกิจนิมนต์ บิณฑบาต ที่รามคำแหง รักษาความปลอดภัยเข้ม!เมื่อ 10 ก.พ.58



 "พระสุเทพ" รับกิจนิมนต์ บิณฑบาต ที่รามคำแหง รักษาความปลอดภัยเข้ม!
 
พระปภากโร รับกิจนิมนต์จากนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง และประชาชนพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาและประชาชนได้ทำบุญตักบาตร พร้อมเชิญชวนผู้สนใจบวชถวายพระพรในหลวง
พระสุเทพ ปภากโร หรือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำกลุ่ม กปปส. และพระจากวัดธารน้ำไหลหรือวัดสวนโมกพลาราม

 พระอิสสระ สมชัย และพระอุทาโย (อุทัย ยอดมณี) จังหวัดสุราษฎร์ธานี และพระจากวัดชลประทานรังสฤษฎ์ จังหวัดนนทบุรี รวม 9 รูป ร่วมรับกิจนิมนต์ จากนักศึกษา พรรคสานแสงทอง องค์การนักศึกษา สภานักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแห่ง พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในเขตรามคำแหง โดยมีนายสาทิต วงศ์หนองเตย อดีตแกนนำกลุ่ม กปปส. และ อดีตแนวร่วมกลุ่ม คปท. นักศึกษา พ่อค้าแม่ค้า ประชาชน มาร่วมทำบุญตักบาตร พร้อมกันนี้ได้ถือโอกาสเชิญชวนนักศึกษาและประชาชนที่สนใจ บวชเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ขณะที่การรักษาความปลอดภัย เป็นไปอย่างเข้มงวด มีการจัดวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบไว้โดยรอบบริเวณลานพ่อขุนกว่า 50 นาย และเจ้าหน้าที่ทหารจาก กองพันทหารราบที่ 2กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ หรือ ร.12พัน.2รอ. จำนวนหนึ่งมาสังเกตุการณ์ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี ตรวจค้นวัตุระเบิดบริเวณโดยรอบบริเวณจัดงาน

หลังเสร็จกิจนิมนต์ พระสุเทพจะเดินทางไปเยี่ยมญาติโยมต่อ

ทั้งนี้จากเดิมที่ต้องเดินทางไปศาลอาญาเพื่อขึ้นสืบพยานในฐานะโจทย์ กรณีฟ้องหมิ่นประมาทอดีตอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ธาริต เพ็งดิษฐ์ ในคดีจัดจ้างก่อสร้างอาคารที่ทำการสถานีตำรวจ 396 แห่งทั่วประเทศ แต่วันนี้ศาลนัดสืบพยานปากอื่น จึงไม่ต้องเดินทางไปในวันนี้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น