วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สาวเมาเจอด่าน-ไม่ยอมลง เจอลากรถมาโรงพัก เมื่อ 11 ก.พ.58



สาวเมาเจอด่าน-ไม่ยอมลง เจอลากรถมาโรงพัก
 
สาวขับรถเจอด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ หนีเข้าซอย เจ้าหน้าที่เรียกเปิดกระจกกลิ่นเหล้าหึ่ง ปฎิเสธเป่าวัดความเมา ขังตัวในรถนาน 3 ชม. ตร.ต้องยกรถมาโรงพัก
เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 11 ก.พ. ขณะที่ ร.ต.ท.รัฐกร โอษฐ์เจษฎา รองสว.จร.สน.บางโพงพาง 
พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.บางโพงพาง กำลังตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์อยู่บริเวณถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ใกล้กับปากซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 24 แขวงช่องนนทรี เขตยานาวา กรุงเทพฯ พบหญิงรายหนึ่งทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ชุติมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาวจ.นครพนม ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า บริโอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กอ-xxxx กทม. เลี้ยวเข้าซอยเพื่อเลี่ยงด่านตรวจ พร้อมทั้งพยายามจะขับผ่านเจ้าหน้าที่ที่กำลังตรวจรถคันอื่นอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องไปเคาะกระจกให้หยุดรถ เพื่อขอตรวจใบอนุญาตขับขี่ บัตรประชาชน ปรากฏว่าภายในรถมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง จึงขอให้เป่าเครื่องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่น.ส.ชุติมาไม่ยอม ทั้งยังนั่งอบู่บนเบาะไม่ยอมลงจากรถ พร้อมกับต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่มีมารยาทที่ไปเคาะรถ
จนถึงเวลา 03.00 น.เจ้าหน้าที่จะเลิกตั้งด่านตรวจ จึงขอให้ น.ส.ชุติมา ลงมาจากรถแต่ก็ไม่เป็นผล 
จึงต้องใช้รถยกลากรถคันดังกล่าวมาไว้ที่ สน.บางโพงพาง เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงจากรถ จนกระทั่งถึงเวลา 06.30 น. น.ส.ชุติมาถึงจะยอมลงมาพบกับพนักงานสอบสวน โดยให้การว่า ทำอาชีพขายของ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เพิ่งไปดื่มกับเพื่อนมา แต่คิดว่ายังสามารถขับรถได้ สาเหตุที่ไม่ยอมลงจากรถเนื่องจากแต่งตัวไม่เรียบร้อย และเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ส่วนใบขับขี่รถยนต์กับบัตรประชาชนนั้นไม่ได้เอามาเนื่องจากเปลี่ยนกระเป๋า ถือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถยนต์ขณะมึนเมาสุราหรือเมาอย่างอื่น, ขับรถขณะหย่อนความสามารถในอันที่จะขับ, ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานในการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์, ไม่แสดงใบอนุญาตขับขี่และไม่แสดงบัตรประจำตัวประชาชน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น