วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

'ราชนาวี' ตั้งเป้า ติดท็อป 10 ไทยลีกให้ได้ โดย ไทยรัฐออนไลน์ 11 ก.พ. 2558 06:00

'ราชนาวี' ตั้งเป้า ติดท็อป 10 ไทยลีกให้ได้

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 11 ก.พ. 2558 06:00

พล.ร.อ.ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ภูมิใจที่ได้กลับคืนสู่ลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง ประกาศจะสู้เพื่อศักดิ์ศรีของกองทัพเรือ เชื่อว่าท็อป 10 ไม่ใช่เป้าหมายที่ไกลเกินเอื้อม ด้าน “โค้ชหมี” สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เผยลูกทีม
เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ พล.ร.อ. ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัว สโมสรราชนาวี เพื่อแข่งขันศึก “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015” อย่างเป็นทางการ ภายใต้แคมเปญ “นาวี
สมาร์ท ทีม” โดยมี “บิ๊กอ้น” พล.ร.ท.ประพฤติพร อักษรมัต ประธานสโมสร, พล.ร.ท.รังสฤษดิ์ สัตยา-นุกูล ผู้จัดการสโมสร, “โค้ชหมี” สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม, นายสมชัย สุทธิกุลพานิช ประธานที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ.ไทย-เบฟฯ ที่ให้การสนับสนุนจำนวน 10 ล้านบาท และ นายสมฤทธิ์ ศรีทองดี ประธานกรรมการบริษัท เอช-อาร์ โปรเฟสชั่นแนลฯ ที่ให้การสนับสนุนทางสโมสรปีละ 30 ล้านบาท เป็นเวลา 3 ปี รวม 90 ล้านบาท ร่วมแถลง
พล.ร.อ.ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้กลับคืนสู่ลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง นอกจากนี้ ตนต้องการแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจของกำลังพลในการทำงานเป็นทีม ซึ่งกองทัพเรือ แม้ราชนาวีของเราไม่ใช่ทีมใหญ่ แต่บอกเลยว่า การกลับมาในปีนี้ เราจะสู้เพื่อศักดิ์ศรีของกองทัพเรือ เราจะเดินได้อย่างไม่ต้องอายใคร และเชื่อว่าท็อป 10 ไม่ใช่เป้าหมายที่ไกลเกินเอื้อมของเราแน่นอน
ขณะที่ พล.ร.ท. ประพฤติพร อักษรมัต ประธานสโมสรราชนาวี กล่าวว่า ต้องขอบคุณที่วางใจให้ผมทำหน้าที่ประธานสโมสร ซึ่งปีนี้นโยบายของทีมเราคือ “นาวี สมาร์ท ทีม” เราจะเน้นความเป็นสุภาพบุรุษของความเป็นทหารเรือ และการทำงานเป็นทีม โดยจะต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่กันไปด้วย
ด้าน “โค้ชหมี” สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวภายในงานแถลงเปิดตัวสโมสรว่า “ความพร้อมของนักเตะราชนาวี ตอนนี้พร้อม 100% ไม่ต้องกลัวว่าราชนาวีจะไม่รอด ผมมั่นใจว่านักเตะทุกคนมีวินัยในการเล่น เหลือแต่การปรับความสัมพันธ์ภายในทีม แม้คนอื่นอาจจะมองราช-นาวีเป็นน้องใหม่ หรือทีมเล็กๆ แต่บอกได้เลยว่า มีเซอร์ไพรส์แน่นอน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น