วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ทร.ส่งเรือ รถขนาดใหญ่ ขนประชาชนที่อยุธยา

ทร.ส่งเรือ รถขนาดใหญ่ ขนประชาชนที่อยุธยา


วันอังคาร ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554
กองทัพเรือ ส่งรถบรรทุกขนาดใหญ่ เรือท้องแบน เรือยาง พร้อมอุปกรณ์ และเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ และ ขนย้ายผู้ประสบภัยน้ำท่วมเป็นการเร่งด่วนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เวลา 11.30 น.วันนี้ ( 11 ต.ค.54 ) พลเรือเอก สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ สั่งการให้หน่วยงานต่างๆ ของกองทัพเรือในพื้นที่จังหวัดชลบุรี อาทิ ทัพเรือภาคที่ 1, หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน, กองบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ,กรมสรรพาวุธทหารเรือ,และฐานทัพเรือสัตหีบ สนธิกำลังนำรถยนต์บรรทุกขนาดใหญ่ เรือท้องแบน เรือยาง พร้อมเจ้าหน้าที่ และอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ออกเดินทางจากฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นการเร่งด่วน โดยจะเดินทางเข้าถึงที่หมาย ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยกองทัพเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เย็นวันนี้
ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวว่าการดำเนินการครั้งนี้ คาดหวังว่ารถบรรทุกขนาดใหญ่ เรือท้องแบน เรือยาง รวมถึงกำลังพล และอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จะสามารถช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ในระดับหนึ่ง นอกจากนี้แล้ว กองทัพเรือยังจัดตั้งศูนย์รับบริจาคในพื้นที่ต่าง ๆ ของกองทัพเรือ ได้แก่ บริเวณตลาดนัดลานมารีน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร ที่บริเวณหน้าสโมสรสัญญาบัตร ฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อรับบริจาค เรือไฟเบอร์ เครื่องอุปโภค บริโภค น้ำดื่ม ยาและเวชภัณท์ต่างๆ เพื่อนำเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น