วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทหารเปิดศึกชิงนาง ตืบเสี่ยเจ้าของผับดัง ถูกยิงสวน 3 นัด ปางตาย 27 มิ.ย.55





ทหารเปิดศึกชิงนาง ตืบเสี่ยเจ้าของผับดัง ถูกยิงสวน 3 นัด ปางตาย

ชลบุรี 27 มิ.ย.- นาวาตรีลูกประดู่ เปิดศึกชิงนาง ฉุนเห็นหนุ่มเมืองระยองเสี่ยเจ้าของผับดัง พาสาวที่หมายปองขึ้นรถไปสองต่อสอง กระชากคอลงจากรถชกต่อยเตะจนน่วม ก่อนจะเข้าตะลุมบอนกัน

ด้านเสี่ยเจ้าของผับสู้ไม่ไหว ชักทูตมรณะ ขนาด .38 กระหน่ำยิงร่างพรุน อาการปางตาย ตร.เตรียมออกหมายจับไล่ล่ามือยิง
เหตุศึกชิงนางยิงถล่มปางตายเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 27 มิถุนายน พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านพักกองทัพเรือ การเคหะแห่งชาติ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน ผกก.สภ.พลูตาหลวง และกำลังชุดสืบสวน
ที่เกิดเหตุบนถนนหน้าบ้านพักซอย 1 พบเพียงกองเลือดหยดอยู่เกลื่อนพื้น และพบที่คาดผมสีดำ นาฬิกาข้อมือเรือนเหล็ก และหัวกระสุนขนาด .38 จำนวน 2 หัว ตกอยู่ใกล้กับกองเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นาวาตรี สมเจต สุหร่ายมาตร์ อายุ 34 ปี สังกัด กรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ มีพลเมืองดีให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ
ต่อมา ได้เดินทางไปตรวจสอบยังห้องฉุกเฉิน พบแพทย์ และพยาบาลกำลังให้การช่วยเหลือ นาวาตรี สมเจต สุหร่ายมาตร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหน้าอกกระสุนทะลุปอด ใต้ราวนมซ้ายกระสุนทะลุออกข้างลำตัว และกระโพกซ้ายกระสุนฝั่งใน รวม 3 นัด ขณะนี้ต้องนำตัวเข้าผ่าตัดยังห้องไอซียูเป็นการด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายปิยะวัฒน์ จั่นเพ็ชร หรือเล็ก อายุ 38 ปี เจ้าของร้านเรือนไม้ไอดอล์นผับเพื่อชีวิต ตรงข้ามห้างเทสโก้โลตัสสัตหีบ มีบ้านพักอยู่เลขที่ 135/58 ม.2 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ขณะนี้อยู่ในระหว่างหลบหนีการจับกุม
พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ในคดีนี้จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปิยะวัฒน์ ได้ขับรถไปรับ น.ส.เปิ้ล ( ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ) อายุประมาณ 28 ปี เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ อาคารรับรอง ฐานทัพเรือสัตหีบ ภายในตลาดสัตหีบ หลังทั้งคู่ได้ขับรถออกมา โดยไม่ทราบว่า รถของนาวาตรี สมเจต ขับติดตามมาอย่างกระชั้นชิด จนมาถึงที่เกิดเหตุขณะที่รถทั้ง 2 คัน จอดสนิท ฝ่ายทหารได้เปิดฉากเข้าไปลากตัวอีกฝ่ายออกมาจากรถ จากนั้นได้เข้ามาทำร้ายร่างกายด้วยการ ชกต่อย เตะ และกระโดดถีบ หลายสิบครั้งจนล้มกลิ้ง ทำให้อีกฝ่ายทนไม่ไหว ชักปืนพกสั้น ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ที่พกติดตัวมา กระหน่ำยิงเข้าใส่ร่าง จำนวน 3 นัด จนล้มฟุบกับพื้น ก่อนจะพาฝ่ายหญิงหลบหนีหายจากที่เกิดเหตุ
ล่าสุด นายปิยะวัฒน์ ได้โทรศัพท์ติดต่อขอมอบตัว โดยขอเวลาไม่เกิน 3 วัน เนื่องจากหวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิต และขอปรึกษาทนายความก่อน ส่วนสาเหตุที่เกิดการยิงถล่มกันนั้น เหตุจากที่ทั้งคู่ได้ตามจีบ และมาติดพันธ์กับ น.ส.เปิ้ล เมื่อฝ่ายทหารเห็นว่า ทั้งคู่ไปด้วยกันสองต่อสอง จึงเกิดความหึงหวงและเข้ามาทำร้าย จนมีการยิงตอบโต้ เบื้องต้น ได้เตรียมขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เพื่อจับกุมตัว นายปิยะวัฒน์ จั่นเพ็ชร ดำเนินคดีในข้อ พยายามฆ่าผู้อื่น

วันที่โพสต์ : 27 มิถุนายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น