วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

แรมโบ้ โต้ไม่รู้จักมือบึ้มศาล ยันเลิกเล่นการเมืองแล้ว เมื่อ 9 มี.ค.58



แรมโบ้ โต้ไม่รู้จักมือบึ้มศาล ยันเลิกเล่นการเมืองแล้ว
 
แรมโบ้อิสานยันไม่รู้จักผู้ต้องหาคดีปาระเบิดศาลอาญา หลังพบผ้าพันคอ อพปช.ในการแถลงข่าว ระบุยุติบทบาททางการเมืองนานแล้ว ขอให้ ผบ.ตร.ดำเนินการผู้แอบอ้าง

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อิสาน อดีต สส. พรรคเพื่อไทน และอดีตประธานผู้ก่อตั้งอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ หรือ อพปช.

 ยื่นหนังสือพร้อมหลักฐานอาทิ ข่าวที่ปรากฎตามสื่อต่างๆ ว่าตน ได้ยุติบทบาทการเคลื่อนไหวทางการเมืองแล้ว มายื่นถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังจากกรณีที่เจ้าหน้าที่มีการจับกุมคนร้ายในคดีปาระเบิดศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก เมื่อคืนวันที่7มีนาคมที่ผ่านมา และพบว่าในการแถลงข่าวคดีนี้ต่อสื่อมวลชน ปรากฎว่ามีผ้าพันคอสีขาวที่มีสัญลักษณ์อพปช.อยู่ด้วยนั้น ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องและไม่รู้จักกับบุคคลทั้งสองแต่ประการใด

พร้อมกล่าวว่า เห็นผ้าพันคอดังกล่าวปรากฎในการแถลงข่าวแล้วไม่สบายใจ


 เกรงว่าจะถูกสังคมมองเป็นผู้ร่วมขบวนการ ซึ่งภายหลังจากตนเองได้ประกาศยุติบทบาทการออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวทางการเมืองโดยเด็ดขาด และประกาศยุบองค์กร อพปช. ตั้งแต่วันที่31พฤษภาคม 2557 เป็นต้นมาหลังจากถูกควบคุมตัวที่ค่ายสุรนารี ก็ให้สัมภาษณ์สื่อทุกสำนักชัดเจนแล้วว่าจะยุติบทบาทอย่างสิ้นเชิง

ซึ่งหากมีคนใดแอบอ้างชื่อ ขององค์กรที่ประกาศยุติไปแล้ว เพื่อไปสร้างสถานการณ์ความวุ่นวายในบ้านเมืองขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวด โดยหลังจากนี้จะเดินทางไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ทั้งนี้นายสุภรณ์ยืนยันว่าพร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ในการช่วยให้ประเทศชาติเกิดความสงบสุขและความสามัคคี ปรองดองอย่างเต็มที่ 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น