วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมา67





กองเรือลำน้ำ จัดนายทหารสัญญาบัตรในสังกัด เข้าร่วมในริ้วกระบวนพระอิสริยยศงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี
  



รับสมัครนายทหารสัญญาบัตรลักษณะทหารดี แข็งแรง เข้าร่วมในริ้วกระบวนพระอิสริยยศงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ ฯ
       กรมกำลังพลทหารเรือ รับสมัครนายทหารสัญญาบัตรชั้นยศ เรือตรี - นาวาโท สูง ๑๖๗ - ๑๗๓ เซนติเมตร มีลักษณะทหารดี สุขภาพแข็งแรง จากหน่วยต่าง ๆ จำนวน ๒๐ หน่วย เข้าร่วมในริ้วกระบวนพระอิสริยยศงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี ในวันจันทร์ที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๕ ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยฐานทัพเรือกรุงเทพสนับสนุนครูฝึกเพื่อฝึกท่าเดินในริ้วกระบวนพระอิสริยยศงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ ฯ
         ผู้มีคุณสมบัติดังกล่าวและมีความประสงค์จะเข้าร่วมในริ้วกระบวน ฯ กรุณาแจ้งชื่อให้หน่วยต้นสังกัดทราบ และส่งให้ กรมกำลังพลทหารเรือ ทราบภายในวันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ กำหนด รายงานตัวที่ กองบังคับการ กองรักษาความปลอดภัย ฐานทัพเรือกรุงเทพ ภายในวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ เพื่อรับฟังคำชี้แจงในการฝึกซ้อมและการปฏิบัติ โดยให้แต่งกายเครื่องแบบหมายเลข ๔ (ที่มา : กพ.ทร.)


กองเรือลำน้ำ กองเรือยุทธการ ได้จัดนายทหารสัญญาบัตร จำนวน ๕ นาย เข้าร่วมในริ้วกระบวนพระอิสริยยศงานพระราชทานเพลิงพระศพฯ ที่มีความสูง ๑๗๐ ซม. มีลักษณะทางทหารดี สุขภาพแข็งแรง และมีความประสงค์จะเข้าร่วมในริ้วกระบวนฯ โดยมีรายชื่อดังนี้
    ๑. น.ต.ศุภณัฐ ธนะสีลังกูร ตำแหน่ง ประจำ กบ.กลน.
    ๒. น.ต.สมคิด เกิดอิ่ม        ตำแหน่ง ประจำ บก.หมวดเรือที่ ๑ กลน.
    ๓. ร.อ.สุทิน ฉัตรบรรจง     ตำแหน่ง นายคลัง หมวดคลัง พธ.กลน.
    ๔. ร.ท.ปิยวัฒน์ สามารถ   ตำแหน่ง ผค.เรือ รตล.มตก.๓ หมวดเรือที่ ๓ กลน.
    ๕. ว่าที่ ร.ต.อำนวยโชค รัตนคำ ตำแหน่ง นายช่างไฟฟ้า หมวดช่างไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ แผนกซ่อม กองช่าง กลน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น