วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เปิดตัวแฟน เอกราช เก่งทุกทาง..

เปิดตัวแฟน เอกราช เก่งทุกทาง..




เปิดตัวแฟน เอกราช เก่งทุกทาง..
นักพากบอลเบอร์ 1 ดีกรีรองมีสไทยแลนด์ฯ 2007





เป็นที่เปิดเผยแล้ว ในความรักของ เอกราช เก่งทุกทาง กับ จุฑารัตน์ มณีธาดา
นี่คือส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ จุฑารัตน์ มณีธาดา จาก Manager On Line


แล้วรู้สึกยังไงที่คนอื่นมองว่าแฟนเราไม่ใช่คนหล่อ ดูไม่ค่อยเหมาะสมกัน? เราถามออกไปเพราะ
คิดว่าผู้หญิงสวยๆ อย่างนุชคงมีมาตรฐานวัดความหล่อของผู้ชายในระดับสูง แต่คำตอบที่ได้กลับ
ทำให้เราประหลาดใจ เธอบอกว่า “จริงเหรอคะ นุชไม่เคยคิดว่าพี่เขาไม่หล่อเลยนะ เชื่อป่ะ (หัวเราะ)”
พอถามว่าเธอให้คะแนนความหล่อของพี่หนุ่ยกี่เปอร์เซ็นต์ หญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า
“เต็มร้อยค่ะ (นิ่งคิดนิดหนึ่ง) ให้เกินได้มั้ย เขาน่ารักออก” เธอหัวเราะแก้เขิน ก่อนอธิบายความรู้สึก
ของตัวเองให้ฟัง


“อาจจะเพราะความหล่อจากภายในในตัวพี่เขามันทะลุออกมาด้วยมั้งคะ (ยิ้ม) หรืออาจจะเป็น
เพราะนุช ไม่ได้มองว่าต้องขาวตี๋ถึงจะเรียกว่าหล่อ การมองว่าหล่อไม่หล่อ มันคงเหมือนศิลปะ
อย่างผู้หญิงก็มีสวยคนละแบบ ผู้ชายก็คงมีเหมือนกัน หล่อคนละแบบ นุชไม่ใช่คนที่จะมานั่งกะเกณฑ์
ว่าสเปกฉันเป็นแบบไหน หรือแฟนเราต้องหล่อเลิศขนาดไหน คนที่จะเป็นแฟนกันได้คงต้องวัดจาก
คุยกันรู้เรื่องเป็นอันดับแรก แล้วก็ต้องให้เกียรติกันค่ะ”

     ปิดมาได้นานหลายปีครับพี่น้อง สำหรับ นักพากบอลเบอร์หนึ่งของบ้านเรา และแล้วก็เปิดเผย..แฟน..จนได้  และสะท้านวงการเพราะ
      สวยมากครับพี่น้อง แถมมีดีกรีเป็นถึง 
รองอันดับ 4มีสไทยแลนด์เวิลด์ 2007
                  ยินดีด้วยครับพี่น้อง..เอกราช เก่งทุกทาง (จริงๆ)
 
 
 
 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น