วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ประชาชนจำนวนมากเดินทางมาเข้าคิวรอรับเสื้อและเข็มกลัดที่ระลึกพระราชทานตามโครงการ "ปั่นเพื่อแม่ Bike for Mom" วันแรกที่สนามกีฬา ทบ. เมื่อ 25 ก.ค.2558


ประชาชนจำนวนมากเดินทางมาเข้าคิวรอรับเสื้อและเข็มกลัดที่ระลึกพระราชทานตามโครงการ "ปั่นเพื่อแม่ Bike for Mom" วันแรกที่สนามกีฬา ทบ. 
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 ก.ค. มีรายงานว่า ที่บริเวณสนามกีฬากองทัพบก ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมารอรับเสื้อและเข็มกลัดที่ระลึกพระราชทานต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ตามโครงการ “ปั่นเพื่อแม่ Bike for Mom” วันแรก ซึ่งผู้มีสิทธิรับเสื้อและเข็มกลัดพระราชทานต้องลงทะเบียนกิจกรรมปั่นเพื่อแม่ผ่านเว็บไซต์ www.bikeformom2015.com ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 1-24 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ประชาชนที่เดินทางมาถึงได้เข้าแถวรอคิวลงทะเบียนในเวลา 08.00 น. เป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากประชาชนมีจำนวนมากทำให้ท้ายแถวยาวจากบริเวณหน้าประตูสนามกีฬากองทัพบกไปจนถึงบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถ.วิภาวดีรังสิตฝั่งขาออก
มีรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันนี้ เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้นำรถยนต์มาจอดภายในสนามกีฬากองทัพบก โดยได้เตรียมสถานที่จอดรถไว้ 5 จุด ได้แก่ 1. สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 เอ็นบีที 2. โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี 3. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ 4. ศูนย์การกำลังสำรอง และ 5. วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) นอกจากนี้ ยังมีการจัดเตรียมรถบัสของ ขสมก.และ ขส.ทบ.ไม่ต่ำกว่า 25 คัน วิ่งรับบริการให้กับประชาชนฟรี จาก 3 จุดหลัก คือ 1. อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 2. สถานีขนส่งหมอชิต 3. สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต

ทั้งนี้ ในส่วนของมาตรการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก เบื้องต้นพบว่ามีการจัดตำรวจ และทหารดูแลเป็นระยะ ตลอดจนบริเวณจุดจอดรถ ขณะเดียวกันตำรวจได้ปิดทางคู่ขนานฝั่งขาออก ถ.วิภาวดีรังสิต ตั้งแต่ช่วงหน้าโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ถึงสโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต.






























































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น