วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

ด่วน!! 2 การ์ดม็อบยางนครศรีฯ ถูกซุ่มยิงดับคาที่แล้ว 1 -ตร.ปัดตอบคำถาม???เมื่อ 1 ก.ย.56



ด่วน!! 2 การ์ดม็อบยางนครศรีฯ ถูกซุ่มยิงดับคาที่แล้ว 1 -ตร.ปัดตอบคำถาม
นครศรีฯ-ด่วน!2การ์ดม็อบยางบ้านตูลถูกซุ่มยิงช่วงใกล้สว่างถูกกระสุนเจาะเบ้าตาสมองไหลดับแล้ว1-ผบช.ภ.8ปัดตอบเอี่ยวเจ้าหน้าที่
วันนี้ ( 1 ก.ย.56 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงชาวบ้านในพื้นที่ อ. ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทำหน้าที่เป็นการ์ดรักษาความปลอดภัย ให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม เมื่อเวลาประมาณ 03.50 น. บริเวณเส้นทางเดินรถไฟแยกบ้านตูล ซึ่งเป็นจุดที่การ์ดจะปักหลักรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ชายคนแรกถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่เบ้าตา และลำคอ ล้มหมดสติ มีเลือดไหลอาบหน้า มีกองเลือดและเศษชิ้นเนื้อ อาการสาหัส ส่วนการ์ดอีกหนึ่งรายถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอ และโหนกแก้มซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำส่งรพ.ชะอวด      
ล่าสุดในช่วงเช้าวันเดียวกัน คณะแพทย์ได้แจ้งว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บรายแรกได้เสียชีวิตลงแล้ว ส่วนอีกรายแม้จะปลอดภัยแล้วแต่ก็มีปัญหาด้านการหายใจที่ยังติดขัดอยู่ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเบื้องต้นกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบเพียงว่า ได้ยินกระสุนปืนดังขึ้นเป็นระยะ จำนวน 5 นัด และ และขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของกลุ่มใด และมีจุดประสงค์ใดในการก่อเหตุ      
ด้านพล.ต.ท. ยงยุทธ เจริญวานิช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค8 กล่าวปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ รวมถึงกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุลอบยิงดังกล่าว กับผู้สื่อข่าวทีนิวส์ โดยระบุเพียงว่า “เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการ” ส่วนจะเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุช่วงเวลาใด นั้นก็ตอบไม่ได้ พร้อมกับตัดสายโทรศัพท์โดยทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น