วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"ในหลวง-ราชินี" เสด็จฯ แปรพระราชฐานประทับวังไกลกังวลพรุ่งนี้ เมื่อ 31 ก.ค.56



"ในหลวง-ราชินี" เสด็จฯ แปรพระราชฐานประทับวังไกลกังวลพรุ่งนี้
ผู้ว่าประจวบฯเผย "ในหลวง-ราชินี" เสด็จฯ แปรพระราชฐานประทับวังไกลกังวลพรุ่งนี้ ขณะตร.ประชุมถวายความปลอดภัย
วันนี้ (31 ก.ค.) นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยกับสำนักข่าวทีนิวส์ว่า ทางจังหวัดได้รับแจ้งจากสำนักพระราชวังเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ จะเสด็จฯออกจากโรงพยาบาลศิริราช ในเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 1 สิงหาคมนี้ เพื่อเสด็จพระราชดำเนินแปรพระราชฐานมาประทับ ณ วังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์     
สำหรับการเตรียมความพร้อมขณะนี้ทางจังหวัดได้สั่งทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ ประดับธงชาติ ธงตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ทั้ง 2 พระองค์ บริเวณเกาะกลางถนนเพชรเกษม ตั้งแต่ท่าอากาศยานหัวหิน ถึงบริเวณหน้าพระราชวังไกลกังวล โดยคาดการณ์ว่าทั้งสองพระองค์จะเสด็จถึงวังไกลกังวลภายในเวลา 18.00 น.   
ด้าน พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ได้เรียกประชุมตำรวจภูธรจังหวัดเพื่อเตรียมการด้านการถวายความปลอดภัย และการจัดการจราจรในเส้นทางขบวนเสด็จฯ ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 500 นาย พร้อมให้ทุกหน่วยเตรียมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่คาดว่าเดินทางมาเฝ้ารับเสด็จฯอย่างเนืองแน่น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น