วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จับออสซี่ข่มขืนลูกเลี้ยง หลังด.ญ.ทนไม่ไหว วิ่งขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17:05 น. ข่าวสดออนไลน์



จับออสซี่ข่มขืนลูกเลี้ยง หลังด.ญ.ทนไม่ไหว วิ่งขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

วันที่ 31 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.อานนท์ อินทร์ฟอง รอง สว. ช่วยราชการศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 หรือ พดส.ภ.2 และ ร.ต.ท.วรากร บรรณสิทธิ์ รอง สว. นำกำลังตำรวจ พดส.ภ.2 พร้อมหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 693/2556 ลงวันที่ 31 ต.ค.56 เข้าจับกุมนายเบน อายุ 50 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 11 ปี ขณะกำลังจะออกจากห้องพัก พร้อมของกลางครีมทาผิวยี่ห้อหนึ่ง (โลชั่น) ซึ่งใช้ในการหล่อลื่นเวลาล่วงละเมิดทางเพศ

ร.ต.อ.อานนท์ อินทร์ฟอง เผยว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ พดส.ภ.2 ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มี ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี มาขอความช่วยเหลือและเล่าให้ฟังว่าได้ถูกนายเบน ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพักมาแล้ว 4 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะใช้ครีมทางผิวช่วยในการหล่อลื่น โดยหลังเสร็จกิจนายเบน มักจะข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร และทางเด็กเองก็ไม่กล้าเล่าให้มารดาชาวไทยฟังเพราะกลัวจะถูกดุด่า จนกระทั่งเด็กทนไม่ไหวเลยไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

หลัง พ.ต.ท.ออมสิน ทราบเรื่องจึงสั่งการให้ชุดสืบสวน พดส.ภ.2 ออกหาข่าวจนได้ข้อมูลและหลักฐานที่แน่ชัดว่านายเบน ข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง แนวทางการสืบสวนยังทราบอีกว่าหนุ่มใหญ่ชาวออสเตเลียรายนี้ เพิ่งจะคบกับแม่ของเด็กได้แค่ประมาณ 6 เดือนเศษ นอกจากนี้ยังเคยก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปีในเมืองพัทยามาแล้วหลายคน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำนายเบน ยังให้การปฏิเสธในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ แต่ยอมรับว่าหนังสือเดินทางหมดอายุและอยู่ในราชอาณาจักรโดยใบอนุญาตสิ้นสุด แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนา เบื้องต้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ได้ส่งไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อเยียวยาฟื้นฟูจิตใจต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น