หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มนุษย์ป้าโดนอิฐฟาดหัวเลือดอาบ!! เหตุแซงคิวเข้าห้องน้ำที่เมืองจีน เมื่อ 12 ต.ค.57



มนุษย์ป้าโดนอิฐฟาดหัวเลือดอาบ!! เหตุแซงคิวเข้าห้องน้ำที่เมืองจีน
 
ที่เมืองเซี่ยเหมิน ประเทศจีน พบหญิงวัย 56 โดนนักท่องเที่ยวเอาอิฐฟาดหัวเลือดอาบ หลังแซงคิวเข้าห้องน้ำที่ตลาด Galangyu
วานนี้(11ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงวัยกลางคนโดนอิฐฟาดหัวเลือดอาบ หลังแซงคิวนักท่องเที่ยวเข้าห้องน้ำสาธารณะที่เมือง เซี่ยเหมิน มณฑลฝูเจี้ยน
 จากปากคำของพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า หญิงอายุประมาณ 50 ปี เดินมาแซงคิวเข้าห้องน้ำนักท่องเที่ยวหญิงคนหนึ่งที่ตลาด Galangyu โดยทางนักท่องเที่ยวได้ปฏิเสธไม่ยอมให้เธอแซงคิว แต่ทว่าหญิงวัยกลางคนกลับไม่สนใจเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างไม่แยแส ด้านนักท่องเที่ยวที่ไม่พอใจจึงโทรศัพท์หาใครบางคนและบอกว่าต้องการจะทำร้ายผู้หญิงที่แซงคิวเธอ
 ทั้งนี้พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าต่อว่า หลังหญิงวัยกลางคนออกมาจากห้องน้ำ มีหลายคนที่เตือนให้เธอรีบออกไปจากที่นี่โดยเร็ว แต่ทว่านักท่องเที่ยวหญิงที่เป็นคู่กรณีกลับดักรอและเข้าไปทำร้ายหญิงอายุราว 50 ปีได้ก่อนที่เธอจะรีบหนีออกไป โดยผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งที่ใช้แซ่  Bai ได้เปิดเผยว่า เธอเห็นนักท่องเที่ยวหญิงถืออิฐที่หยิบมาจากพื้นวิ่งตรงดิ่งเข้าไปหาผู้หญิงที่แซงคิวเธอ โดยทาง  Bai ได้พยายามที่จะห้ามปราบนักท่องเที่ยวเอาไว้แต่ก็สายเกินไป หลังนักท่องเที่ยวรายนี้ได้ใช้อิฐฟาดเข้าไปที่ศีรษะคู่กรณีจนเลือดอาบ

อย่างไรก็ตามเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุทางด้านนักท่องเที่ยวหญิงได้นั่งอยู่กับพื้นและอ้างว่าเธอถูกทำร้ายและต้องการไปโรงพยาบาล ซึ่งต่อมาตำรวจได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หญิงวัย 56 ปี ที่ขายของอยู่ที่ Gulangyu เป็นคนแซงคิวนักท่องเที่ยว โดยทางตำรวจไม่ได้เปิดเผยชื่อของทั้งสองคนแต่บอกเพียงว่าเหตุการณ์ปะทะกันได้เกิดขึ้นหลังมีการแซงคิวเกิดขึ้นซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนจะดำเนินคดีอย่างไรต่อนั้นขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บว่ารุนแรงหรือไม่
ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น