หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

"บิ๊กแจ็ด"ยิ้มรับ! สลับเก้าอี้"ผบช.ภ.5" ลั่นเป็นพระต้องสวด เป็นตำรวจต้องย้าย เมื่อ 24 เม.ย.57



"บิ๊กแจ็ด"ยิ้มรับ! สลับเก้าอี้"ผบช.ภ.5" ลั่นเป็นพระต้องสวด เป็นตำรวจต้องย้าย
 
ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ก่อนให้สัมภาษณ์ ว่าเพิ่งทราบกรณีที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเสนอคำสั่งโยกย้าย ให้ไปดำรงตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5 จากสำนักข่าวต่างๆ ก่อนเสนอให้ที่ประชุมคณะกรรมการคัดเลือกผู้เหมาะสม บอร์ดกลั่นกรอง ในวันพรุ่งนี้ ก่อนนำวาระดังกล่าวเข้าที่ประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจหรือ ก.ตร.

พลตำรวจโทคำรณวิทย์ กล่าวว่า ต้องขอบคุณผู้บังคับบัญชาขอบคุณมากๆขอบคุณจริงๆ ซึ่งที่ผ่านมาที่ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาล2ปี
ทำหน้าที่อย่างเต็มที่มีเรื่องราวต่างๆมากมาย โดยยอมรับว่าการทำงานที่นครบาลชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ และไม่รู้สึกหนักใจกับการโยกย้ายครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องธรรมดา ที่ผ่านมาไม่เคยคิดว่าจะได้มาเป็นผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และจากนี้ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งใดพร้อมทำงานเต็มที่ เพราะเหลือเวลาทำงานไม่ถึง169วันแล้ว


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ยังปฏิเสธกระแสว่าเป็นการลดแรงกดดันทางการเมืองหรือเกี่ยวข้องกับการเมือง และปฏิเสธถึงลงเล่นการเมืองหลังเกษียณ ว่ายังไม่มีแผนเรื่องดังกล่าว เพราะตั้งใจจะเป็นหมอรักษาคนไข้ และทำมูลนิธิ โดยทิ้งท้ายว่าธรรมดาเป็นพระต้องสวด เป็นตำรวจต้องย้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น