หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

แห่หลั่งไหลเยี่ยม "อดีตพระยันตระ" แน่นอาศรม เมื่อ 25 เม.ย.57



แห่หลั่งไหลเยี่ยม "อดีตพระยันตระ" แน่นอาศรม
 
ลูกศิษย์จากทั่วประเทศหลั่งไหลเดินทางกราบไหว้ขอพร “อดีตพระยันตระ” แน่นอาศรมบ้านต้นหาด จ.นครศรีธรรมราช ทำให้ต้องเลื่อนเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเก็ต เป็นวันที่ 26 เม.ย.แทน
จากกรณี อดีตพระยันตระ หรือนายวินัย ละอองสุวรรณ อายุ 62 ปี ได้เดินทางกลับประเทศไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา
และได้เดินทางไปพักผ่อนเยี่ยมญาติโยมตามสถานที่ต่าง ๆ จนกลายเป็นข่าวฮือฮาอยู่ในขณะนี้ โดยอดีตพระยันตระยืนยันว่าเข้าเมืองไทยถูกต้องตามกฎหกมายเนื่องจากคดีความต่าง ๆ หมดอายุความแล้วและจะอยู่ในเมืองไทยจนถึงวันที่ 13 พ.ค. 2557 ก่อนบินกลับสหรัฐอเมริกา และยืนยันว่าในอนาคตอยากกลับมาอยู่เมืองไทยที่วัดป่าสุญญตาราม “บ้านเกริงกระเวีย” จ.กาญจนบุรี 




ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสื่อมวลชนนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่อง 
ทำให้บรรดาญาติโยมที่เคยเคารพศรัทธาอดีตพระยันตระทั้งในและต่างจังหวัดทราบข่าว ต่างโทรศัพท์เข้ามาสอบถามคนใกล้ชิดของอดีตพระยันตระรวมทั้งตัวพระยันตระเองก็ต้องรับและคุยโทรศัพท์กับบรรดาลูกศิษย์อเป็นระยะ และเนื่องจากบรรดาลูกศิษย์ตั้งใจจะเดินทางมาเยี่ยมเยียนและกราบไหว้ที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช อีกเป็นจำนวนมาก อดีตพระยันตระจึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดการที่จะเดินทางไปพบแพทย์และพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต เป็นวันที่ 26 เม.ย.2557 และจะพักผ่อนอยู่จังหวัดภูเก็ต เป็นเวลา 2 วัน จากนั้นจะรีบกลับมาพำนักที่อาศรมบ้านต้นหาด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกศิษย์จากทั่วประเทศได้เดินทางมาพบปะเยี่ยมเยียนกราบ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาที่อาศรมบ้านต้นหาด อ.ปากพนัง
ได้มีบรรดาญาติโยมจำนวนหลายร้อยคนทั้งจากในจังหวัดนครศรีธรรมราชและที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด โดยเฉพาะจาก จ.กาญจนบุรี  ที่เคยเลื่อมใสศรัทธาอดีตพระยันตระทยอยเดินทางเข้าเยี่ยมและกราบไหว้ขอพรจากอดีตพระยันตระ  ทำให้สถานที่คับแคบไปโดยปริยาย โดยอดีตพระยันตระได้พูดคุยกับบรรดาลูกศิษย์อย่างยิ้มแย้มแจ่มใสและอารมณ์ดีเป็นพิเศษ  ซึ่งแม้จะผ่านมานานกว่า 20 ปี แต่อดีตพระยันตระสามารถจดจำลูกศิษย์แต่ละคนได้เป็นอย่างดี จึงมีการสอบถามสารทุกข์สุขดิบ พร้อมรื้อฟื้นความหลังเมื่อครั้งยังอยู่ในประเทศไทยเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมากันอย่างเป็นกันเอง ในขณะที่ลูกศิษย์หลายคนได้นำภาพถ่ายที่เคยถ่ายอดีตพระยันตระในอดีตซึ่งเกิดปาฏิหาริย์ในลักษณะต่าง ๆ เช่น ภาพถ่ายอดีตพระยันตระที่มีแสงเปล่งออกมารอบๆศีรษะ  ภาพที่มีดวงไฟคล้ายดอกบัวลอยอยู่รอบๆ ตัวอดีตพระยันตระ มามอบให้กับอดีตพระยันตระเป็นที่ระลึกอีกด้วย 







จากการสอบถามผู้หญิงสูงวัยหลายคนที่เป็นลูกศิษย์ของอดีตพระยันตระที่เดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี กล่าวในทำนองเดียวกันว่า
เลื่อมใสศรัทธาอดีตพระยันตระเป็นอย่างมาก โดยรู้จักและติดตามอดีตพระยันตระมาตั้งแต่ปี 2520 ท่านเป็นพระภิกษุที่เวลาเทศนาจะสั่งสอนลูกศิษย์ได้อย่างน่าฟังน่าติดตามเป็นอย่างมาก ดีใจมากที่สุดที่ท่านเดินทางกลับประเทศไทย เมื่อทราบข่าวการเดินทางกลับมาเมืองไทยจึงเดินทางมาเยี่ยมและกราบไหว้ขอพรทันที







ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น