หน้าเว็บ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เผยคลิปหนุ่มอินเดียคะนองโหนรถไฟท้าตาย สุดท้ายพลาดตกลงมาดับมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2556



เผยคลิปหนุ่มอินเดียคะนองโหนรถไฟท้าตาย สุดท้ายพลาดตกลงมาดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Rachel Barasch สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อกของเด็กหนุ่มวัย 14 ปี ที่คึกคะนองจับราวประตูรถไฟโหนออกไปโต้ลมนอกรถ โชว์ลีลาหลบหลีกเสาข้างทางอย่างน่าหวาดเสียว สุดท้ายพลาดตกรถไฟดับอนาถ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนรถไฟที่เดินทางจากเมืองเธนไปเมืองมัมบรา เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ซายีด โมห์ซิน ราซา เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ซึ่งได้โดยสารไปกับรถไฟขบวนนี้ เห็นว่ารถไฟขบวนนี้ว่าง ผู้โดยสารน้อย จึงเล่นแผลงเสี่ยงตายด้วยการไปยืนจับราวประตูรถไฟ โหนตัวออกไปนอกตัวรถไฟที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็ว จากนั้นก็ได้โชว์ลีลาท้าความตายด้วยการดึงตัวเองเข้าออกหลบหลีกเสาไฟข้างทางในระยะประชิด และในที่สุด หลังจากที่เขาโหนรถไฟท้าตายได้ไม่กี่นาที ความตายก็เอาชีวิตเขาไปจริง ๆ เมื่อเขาถูกบางอย่างกระแทกศีรษะ ทำให้มือเขาพลาดหลุดจากราวจับ และตกรถไฟเสียชีวิต
        
หลังเกิดเหตุ คลิปวิดีโอนาทีท้าตาย ของ ซายีด โมห์ซิน ราซา ได้ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางบนยูทูบและโซเชียลเน็ตเวิร์กอื่นๆ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก ขณะที่นายซายีด ฮูเซน ราซา พ่อวัย 57 ปีของโมห์ซิน ได้เปิดเผยว่า เขาขอให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายคนสุดท้องของเขาครั้งนี้ เป็นบทเรียนให้กับเด็กหนุ่มวัยคะนองทุกคน รวมถึงครอบครัวที่มีลูกวัยรุ่นด้วยว่า ควรจะสอดส่องดูแลพวกเขาให้ดีๆ และไม่ควรทำอะไรท้าตายเช่นนี้ เพราะมันพลาดได้เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น