วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ขวัญชัยท้าชนม็อบเสธ.อ้ายทุกเวที 29 ตุลาคม 2555 เวลา 14:26 น.




"ขวัญชัย"ประกาศท้าชนม็อบเสธ.อ้ายทุกเวทีเหน็บ"สนธิ-จำลอง"หมดน้ำยาไม่กล้าออกมา
นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่าการชุมนุมของกลุ่มของพล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามที่สนามม้านางเลิ้งในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และจะมีการขอประชามติจากประชาชนเพิ่มเติมในการร่วมการเคลื่อนไหวก๊อกสองเดินหน้าขับไล่รัฐบาลนั้นส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนเสื้อเหลืองหน้าเดิม 
ทั้งนี้ถ้าหากได้ดูการถ่ายทอดทางทีวีจะเห็นภาพคนหน้าเดิมทั้งนั้น ฉะนั้นไม่น่าจะจุดติดอีกแน่นอน เพราะวันนี้เปลี่ยนหน้าชกออกมา ทั้งนายสนธิ ลิ้มทองกุล และ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ก็ไม่กล้าออกมา ปล่อยให้ เสธ.อ้ายออกมา จึงไม่น่าวิตกกังวลแม้ประกาศว่าจะมีก๊อกสองทางกลุ่มคนเสื้อแดงขอท้าชนทุกเวที เพราะกลุ่มพวกนี้หลอกลวง หากินบนความแตกแยกของบ้านเมืองก็ทนไม่ไหวเช่นกัน
นายขวัญชัย กล่าวอีกว่า ทุกวันนี้ชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัดที่ดูแลอยู่ เริ่มมีปฏิกิริยา จะทำทุกอย่างให้รัฐบาลชุดนี้อยู่ครบ 4 ปี ส่วนนายจตุพร พรหมพันธุ์ ไม่ได้ตำแหน่งรัฐมนตรีนั้นมีแรงกระเพื่อมของคนเสื้อแดงบางกลุ่มเท่านั้นวันนี้กลุ่มคนเสื้อแดงต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย ไม่ใช่มาต่อสู้เรียกร้องตำแหน่งหน้าที่ ฉะนั้นนายจตุพร ทำใจได้แล้ว ขอให้คนเสื่อแดงจงมีสติ อย่าเสียสติพอแล้ว
ด้าน นางมยุรี  เศวตาสัย  แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงอยุธยา กลุ่มองค์การพิทักษ์สยามก็คือกลุ่มพันธมิตรชุดที่ 2 เพราะแกนนำและกลุ่มผู้ร่วมเคลื่อนไหว เป็นกลุ่มเดิมๆที่เคยเคลื่อนไหวมาก่อนหน้านี้โดยหากมีการเคลื่อนไหวหนักมากขึ้น พวกกลุ่มคนเสื้อแดง ก็จะต้องออกมาเคลื่อนไหวเพื่อปกป้องประชาธิปไตย และรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น