วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มหาชนยะลาค้าน “นิรโทษ” ตั้งขบวนเดินรณรงค์ไม่กลัวคำขู่ จนท.รปภ.เข้ม(ชมคลิป) โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 พฤศจิกายน 2556 21:50 น


มหาชนยะลาค้าน “นิรโทษ” ตั้งขบวนเดินรณรงค์ไม่กลัวคำขู่ จนท.รปภ.เข้ม(ชมคลิป)

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์6 พฤศจิกายน 2556 21:50 น
       ยะลา - วันที่ 3 การชุมนุมค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของกลุ่มมวลชนชาวยะลา ตั้งขบวนเดินรณรงค์ไปหน้าศาลากลางยะลา ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ตลอดเส้นทาง หลังมีกระแสข่าวลือมือที่สามจ้องก่อเหตุร้าย กลุ่มมวลชนยันชุมนุมต่อเนื่องทุกวัน
       
       เวลา 16.30 น.วันนี้(6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศวันที่ 3 ของการชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ จ.ยะลา ว่ายังคงมีประชาชนทุกกลุ่มอาชีพ รวมทั้ง นักศึกษา หลายสถาบัน ได้เดินทางมาร่วมชุมนุม ที่บริเวณหน้าร้าน 07 ดิจิตอลคัลเลอร์แลป ถนนรวมมิตร เขตเทศบาลนครยะลา กันเป็นจำนวนมาก โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้ เพื่อป้องกันการก่อเหตุของมือที่สาม หลังมีข่าวแจ้งว่าจะมีการก่อกวนทำร้ายกลุ่มผู้ชุมนุม และต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม
       
       โดยวันนี้ กลุ่มมวลชนชาวยะลา ได้พากันเดินขบวนจากถนนรวมมิตร ไปยัง หน้าศาลากลาง จ.ยะลา โดยถือป้าย เขียนข้อความต่อต้าน ไม่เห็นด้วย กับ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ถือธงชาติโบกสะบัดไปมา และร่วมกันเป่านกหวีด ซึ่งตลอดเส้นทางการเดินของกลุ่มมวลชน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพิ่มความเข้มในการตรวจค้นบุคคล พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ อส.คอยดูแลตลอดเส้นทางการเดิน
       
       โดยหลังจากลุ่มมวลชน ได้ไปรวมตัวบริเวณหน้าศาลากลาง จ.ยะลา ตัวแทนผู้ชุมนุม ได้อ่านแถลงการณ์พร้อมทั้งกล่าวปราศรัย และเคารพธงชาติในเวลา 18.00 น. ก่อนที่จะเดินกลับไปรวมตัวที่บริเวณหน้า ร้าน 07 ดิจิตอลคัลเลอร์แลป ถนนรวมมิตร เพื่อร่วมทำกิจกรรม ก่อนที่จะสลายตัว ซึ่งในวันพรุ่งนี้(7 พ.ย.) กลุ่มมวลชนยะลา ก็จะมาร่วมชุมนุมเช่นเดิม
      
      
      
      
      
      
      
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น