วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ภาพชัดๆ !!! มัฆวานส่อระทึก คปท.ประจันหน้าตร. -ฉุน เปิดเพลงลั่นป่วนม็อบวันนี้ ( 8 พ.ย.56)


ภาพชัดๆ !!! มัฆวานส่อระทึก คปท.ประจันหน้าตร. -ฉุน เปิดเพลงลั่นป่วนม็อบ

หวิดปะทะ !!!  ตร.เปิดเพลง  " เกียรติตำรวจ" ดังลั่นไปทั้งสะพานมัฆวาน  -แกนนำคปท.เข้าเจรจาขั้นแรกไม่เป็นผล พร้อมเคลื่อนประชิดมัฆวาน สุดท้ายเข้าสู่ภาวะปกติ  
       วันนี้  ( 8 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนเพื่อการปฎิรูปประเทศ (คปท.) ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ยังมีมวลชนเข้ามาร่วมชุมนุมเป็นระยะ หลังจากมีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเตรียมสลายการชุมนุมของบ่ายวันนี้ ทำให้บรรดามวลชน ต่างพากันจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ โดยเฉพาะที่บริเวณเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ กลุ่มมวลชนได้พยายามพูดคุยอธิบายและตอบโต้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนรักษาแนวบริเวณสะพานมัฆวานฯ ฝั่งทำเนียบรัฐบาล โดยตั้งแต่เวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมแทงบาร์ริเออร์ สูงกว่า 2 เมตร มาติดตั้งบริเวณเชิงสะพานมัฆวานฯ ฝั่งที่ชุมนุมเพิ่มเติม จนปิดเส้นทางการขึ้นสะพานทั้งหมด ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมเกิดความไม่พอใจ ได้ไปเขียนข้อความบนแท่งบาร์ลิเออร์ว่า " .. ชายแดนเขมร-ไทย สุดเขตประเทศไทย.." รวมถึง " ประเทศเป็นของคนไทยทุกคน " ทำให้กลุ่มมวลชนหลายคนต่างพากันไปยืนถ่ายรูปคู่ กับข้อความดังกล่าวพร้อมทั้งเผยแพร่ลงในโซเซียลมิเดียทันที
          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเพลง " เกียรติตำรวจ" ดังลั่นไปทั้งสะพานมัฆวาน ซึ่งมวลชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ต่างพากันโห่ร้องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเพลงส่งเสียงดังกล่าวรบกวนการชุมนุม        เกาะติดสถานการณ์ @Tanapong_nna/FM100.5
          เวลา 14.57 น. เสียงปราศรัยปะทะเสียงเพลงฝั่งตร.ดังไม่หยุด
           เวลา 14.58  "นิติธร ล้ำเหลือ"ที่ปรึกษาคปท."อุทัย ยอดมณี" ผู้ประสานคปท.สั่งปิดถนนแยกมัฆวานหลังเจรจา ตำรวจปิดเครื่องเสียงไม่เป็นผล
          เวลา 14.59 "เอาให้เต็มที่ เอาให้ดังกว่านี้ ถึงวัน เวลา น. เจอกัน ยั่วยุแค่นี้ทนได้" นิติธร ปราศรัย
          เวลา 14.54 น.แกนนำคปท.ขอความร่วมมือตร.หยุดเปิดเครื่องขยายเสียงระหว่างแกนนำแถลงข่าวแต่ไม่ได้ผล
          เวลา 15.00 น.เวทีรถเครื่องเสียงคปท. เคลื่อนประชิดมัฆวาน
          ทาง FM100.5 รายงาน "นิติธร"โทรศัพท์คุย พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. ขอให้หยุดเครื่องเสียงแต่ตร.ยังไม่หยุดเปิดเพลงปลุกใจต่อ          เวลา 15.08 น. เสียงเพลงจากฝั่งตร.เงียบลง
          เวลา 15.14 น. สถานการณ์มัฆวานกลับสู่ภาวะปกติ
ภาพจาก @❌ ยปจ ❌

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น