วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จับสไนเปอร์ฆาตกรต่อเนื่อง-อ้างเฉย "รู้สึกมันส์ดี"วันที่ 8 พ.ย.56



จับสไนเปอร์ฆาตกรต่อเนื่อง-อ้างเฉย "รู้สึกมันส์ดี"
 

จับสไนเปอร์ฆาตกรต่อเนื่อง-อ้างเฉย "รู้สึกมันส์ดี"

 วันที่ 8 พ.ย.56 พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.วิสุทธ ศรีคง รก.ผกก.สภ.นบพิตำ แถลงจับกุมตัว นายปรีชา หรือเตี้ย คุมพวกมิตร อายุ 49 ปี ชาว ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมอาวุธปืนยาวขนาด .22 ซึ่งทำขึ้นเองพร้อมอุปกรณ์เก็บเสียง กล้องเล็ง หมวกไหมพรม ภายหลังก่อเหตุสังหาร นางคารม ทองประพันธ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.4 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช และด.ช.ชินวัตร ผกากรอง อายุ 8 ขวบ บุตรของนางอาคมบาดเจ็บสาหัส นอกจากนั้นยังมีคดีลอบยิงนายวิชัย กาญจนณรงค์ อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยพบว่าเป็นคนร้ายมีพฤติการณ์ที่จะก่อเหตุเป็นฆาตกรต่อเนื่อง 

 พล.ต.ต.พชรกล่าวว่าหลังเกิดเหตุสังหารนางคารม เจ้าหน้าที่พบนายปรีชา เดินเตร็ดเตร่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ จึงเชิญตัวมาสอบสวน จนกระทั่งนายปรีชาสารภาพก่อนพาไปตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งมีการติดท่อเก็บเสียงและกล้องเล็งไว้เรียบร้อย โดยซุกอยู่ในท่อน้ำข้างบ้านมารดาของผู้ต้องหา จากการสอบปากคำพบว่า นายปรีชามีลักษณะของแรงกดดันสูงเตรียมที่จะก่อเหตุเป็นฆาตกรต่อเนื่อง โดยเตรียมที่จะก่อเหตุกับคนที่ไม่ชอบพฤติกรรม ทั้งที่ไม่มีเรื่องโกธรเคืองกันมาก่อน โดยอ้างว่าเครียดที่ถูกทอดทิ้งจากญาติ หน้าตาไม่ดีไม่มีใครคบไม่มีภรรยา จึงระบายด้วยการแอบซุ่มยิงคนที่ไม่พอใจŽ 
 
 ด้านนายปรีชากล่าวว่า อาวุธปืนได้ทำขึ้นเองด้วยความรู้สมัยเป็นทหารพรานเมื่อราว 10 ปีก่อน ส่วนสาเหตุเกิดจากความรำคาญจึงเอาอาวุธปืนไปยิง โดยกล่าวว่า รู้สึกมันส์ดีเมื่อได้ก่อเหตุ ส่วนผู้ที่ถูกยิงก็เป็นคนที่ไม่ชอบ เพราะชอบรบกวนทำให้ไม่ได้หลับไม่ได้นอน ยังมีคนที่จะต้องยิงอีกหลายคน แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อนŽ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น