วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"จ่าประสิทธิ์" ดรามาท่วมจอ !!! ไหว้ "ปู" พร้อมน้ำตาอาบแก้ม ย้ำ "อย่าถือเลย ตนแค่ปลายแถว" วันนี้ (7 พ.ย.56)



"จ่าประสิทธิ์" ดรามาท่วมจอ !!! ไหว้ "ปู" พร้อมน้ำตาอาบแก้ม ย้ำ "อย่าถือเลย ตนแค่ปลายแถว"
 ชัดๆ "จ่าประสิทธิ์" น้ำตาไหลต่อหน้าสื่อ !!! พร้อมไหว้ขอโทษ "นายกปู"    ลั่นผ่านสื่อ "หากพรรคจะลงโทษ อย่างไรก็พร้อมจะได้รับการลงโทษ  ตนแค่ปลายแถว  อย่ามาโทษตน ตนแค่คนตัวเล็กๆ" 
 วันนี้ (7 พ.ย.56) ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เดินทางร่วมประชุมพรรคเพื่อไทย ทันทีที่เดินเข้ามาถึง จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ได้เดินเข้าไปหาพร้อมกับยกมือไหว้ กล่าวว่า "ผมขอโทษ "โดยมีน้ำตาซึมออกมา          ซึ่งนายกรัฐมนตรี บอกกลับว่า "มีอะไรให้บอกสื่อเลย" โดย จ.ส.ต.ประสิทธิ์ กล่าวว่า เตรียมแถลงอยู่แล้ว จากนั้น นายกรัฐมนตรี จึงถามกลับไปว่า "จะทำตามมติพรรคใช่ไหม" ซึ่ง จ.ส.ต.ประสิทธิ์รีบตอบกลับว่า "ครับ"
          ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ภายในการประชุมพรรคเพื่อไทย จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ยังได้เดินเข้าไปหา น.ส.ยิ่งลักษณ์และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย พร้อมยกมือขึ้นไหว้และพูดว่า “ผมขอโทษ” พร้อมน้ำตา
          เมื่อถามว่าทางพรรคได้ตำหนิอะไรบ้างหรือไม่ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้พูดคุยกับแกนนำพรรค นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัว แต่ถูกพรรคประชาธิปัตย์นำไปขยายความต่อ แต่หากพรรคจะลงโทษอย่างไรก็พร้อมที่จะรับการลงโทษ แต่ส่วนตัวเห็นว่า ตนเป็นแค่ปลายแถว อย่ามาโทษตน ถ้าจะโทษไปโทษหัวแถวคนที่เสนอร่างนี้ดีกว่า ตนเป็นแค่คนตัวเล็กๆคนหนึ่งอย่ามาเอาอะไรกับตนเลย
ภาพจาก  www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น