วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บ๊ะ !!! ตร.งัดแก๊สน้ำตาขู่ แถมย้ำ "เมื่อไรจะมาสักที" วันนี้ ( 7 พ.ย.56 )



บ๊ะ !!! ตร.งัดแก๊สน้ำตาขู่ แถมย้ำ "เมื่อไรจะมาสักที" 
ภาพชัดๆ !!!  ตร.ขู่ฟอดๆพร้อมงัดแก๊สน้ำตาโชว์  แถมย้ำ "เมื่อไรจะมาสักที  รอนานจนเบื่อเต็มตัวแล้ว" ???
วันนี้ ( 7 พ.ย.56 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   บรรยากาศการรักษาความปลอดภัยของกำลังเจ้าหน้าที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ซึ่งใกล้กับการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ที่เคลื่อนขบวนจากแยกอุรุพงษ์ ปักหลักชุมนุมบริเวณแยก จ.ป.ร. จนถึง สะพานมัฆวานรังสรรค์ ยังเป็นไปอย่างเข้มงวด โดย พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. ได้เดินทางมาบัญชาการเหตุการณ์และสังเกตุการณ์ด้วยตนเอง ทั้งนี้ในจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรึงกำลังตำรวจชุดปราบจลาจลกว่า4 กองร้อย โดยยืนประจำการหลังแนวกั้น 3 ชั้น ชั้นแรกเป็นแท่งแบริเออร์สูง 1 เมตร ชั้นที่ 2 เป็นรั้วลวดหนาม และชั้นที่ 3 เป็นแท่งแบริเออร์ขนาดใหญ่ สูง 1.70 เมตร ทั้งนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุม บุกเข้าไปในพื้นที่หวงห้ามตามประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคง
          ขณะที่บริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล และรัฐสภา เจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเช่นกัน โดยทำเนียบรัฐบาลใช้กำลังตำรวจ 20 กองร้อย หรือ 3,000 นาย และรัฐสภาใช้ 19 กองร้อย หรือ 2,850นาย โดยยังไม่มีการสั่งปรับเพิ่มหรือลดกำลัง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยัน เน้นการเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมเป็นหลัก
          โดยล่าสุดในเพจ "กองทัพนิราม" ได้โพสต์ภาพตำรวจหนุ่มถ่ายรูปพร้อมโชว์แก๊สน้ำตา สำหรับขู่ผู้ชุมนุม  และในรูปได้อธิบายว่า   "เมื่อไรจะมาสักที  รอนานจนเบื่อเต็มตัวแล้ว" ???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น