วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ยั่วจนได้เรื่อง !!! สายสืบนอกเครื่องแบบ หวิดเสียท่าในม็อบอุรุพงษ์ ??วันนี้ ( 7 พ.ย.56)



ยั่วจนได้เรื่อง !!! สายสืบนอกเครื่องแบบ หวิดเสียท่าในม็อบอุรุพงษ์ ??
เกือบวุ่น !!!  สายสืบนอกเครื่องแบบจาก สน.นางเลิ้ง  เกือบโดนทำร้าย  เนื่องจากแสดงกิริยายั่วยุกลุ่มผู้ชุมนุม ???
          วันนี้ ( 7 พ.ย.56)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนเพื่อการปฎิรูปประเทศ (คปท.) ได้เคลื่อนขบวนจากแยกอุรุพงษ์ มุ่งหน้าถนนราชดำเนินนอก มายุติที่บริเวณด้านหน้าเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ และล่าสุดได้ยืนประจันหน้ากับแนวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เชิงสะพานมัฆวานฯด้านหน้าฝั่งองค์การสหประชาชาติ ทางด้านนายอุทัย ยอดมณี และ นายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำคปท. ได้เป็นตัวแทนเดินทางเข้าเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีพันตำรวจเอกทรงพล วัฒนชัย รองผบกน.1 เป็นตัวแทนเจรจาเป็นเวลา 5 นาที โดยทางกลุ่มคปท.ได้ยื่นข้อเสนอต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่าต้องการให้เจ้าหน้าที่ถอยร่นแนวกำแพง ที่อยู่ด้านหน้าสะพานมัฆวานรังสรรค์ ให้ไปอยู่แนวด้านหลังสะพานมัฆวานฯ โดยยืนยันว่าจะไม่นำมวลชนเข้าทำเนียบรัฐบาลอย่างแน่นอน และยังไม่มีการยื่นหนังสือต่อยูเอ็นในวันนี้
          ทั้งนี้จากการเจรจาปรากฎว่าไม่เป็นผล เนื่องจากเจ้าหน้าที่เห็นว่าจุดนี้เป็นพื้นที่พรบ.ความมั่นคง ให้กลุ่มผู้ชุมนุมปักหลักที่แยกจปร.แทน โดยพันคำรวจเอกทรงพล ระบุว่า จากนี้ จะยึดหลักเจรจา แต่หากสถานการณ์เปลี่ยนแปลงจะดำเนินตามขั้นตอน แต่ทางแกนนำไม่พอใจจึงประกาศเคลื่อนมวลชนเข้าประชิดแนวตำรวจทันที และจะปักหลักชุมนุมหน้ากองทัพบก ขณะที่ตำรวจใช้กำลัง 4 กองร้อยรักษาความปลอดภัย
              เมื่อเวลา 14.00น. มีสายสืบนอกเครื่องแบบจาก สน.นางเลิ้ง  เกือบถูกกลุ่มผู้ชุมนุมที่เดินมาสมทบจากอุรุพงษ์  รุมทำร้าย เนื่องจากแสดงกิริยายั่วยุกลุ่มผู้ชุมนุม ขณะที่แฝงตัวปะปนเข้ามา จนเกิดความวุ่นวาย ที่สะพานมัฆวาน หน้าองค์การสหประชาชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น