วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มช.ควรทบทวนหรือไม่??? "ปู" เคยได้รับโล่ชูเกียรติศิษย์เก่าดีเด่น เมื่อ 7 พ.ย.56



มช.ควรทบทวนหรือไม่??? "ปู" เคยได้รับโล่ชูเกียรติศิษย์เก่าดีเด่น 
ควรทบทวนหรือไม่?? กรณีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เคยมอบโล่เข็มเชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณ ในฐานะศิษย์เก่าผู้ประสบความสำเร็จ ให้ "ยิ่งลักษณ์" เพราะขณะนี้ได้มีกลุ่มต่อต้านมากมาย
สืบเนื่องจาก ศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มช.) กล่าวในการแถลงข่าวประจำปี 2554 ว่าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิต มช.ครั้งที่ 46 ที่มีขึ้นในวันที่ 19 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา โดยมีผู้สำเร็จการศึกษาที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจำนวนทั้งสิ้น 7,003 คน จาก 21 คณะ 1 บัณฑิตวิทยาลัย เป็นระดับปริญญาเอก 111 คน ปริญญาโท 1,730 คน และปริญญาตรี 5,162 คน
ขณะที่สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ประกาศผลการคัดเลือกศิษย์เก่าดีเด่นในสาขาต่าง ๆ ประจำปี จำนวน 14 คน โดยนายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้รับโล่เข็มเชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณ ในฐานะศิษย์เก่าผู้ประสบความสำเร็จ  ซึ่งทั้งหมดจะเข้ารับรางวัลในวันราตรีอ่างแก้ว ในวันที่ 18 มกราคม 2555 ก่อนวันพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 19 มกราคม 2555
ล่าสุดวันนี้ ( 7 พ.ย. ) นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ลุกขึ้่นมาร่วมชุมนุมต้านนิรโทษกรรม ณ ศาลาธรรม ม.เชียงใหม่ แล้ว จึงมีคำกระแสหนาหูออกมาเป็นคำถามว่าทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ควรทบทวน เรื่องเคยมอบโล่รางวัล และประกาศเกียรติคุณให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หรือไม่ ???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น