วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ราชประสงค์สุดคึก!! "มาร์ค-กรณ์" ร่วมแจม ลั่นค้าน "เข่งเน่า" ถึงที่สุด !!วันนี้ (7 พ.ย.56)



ราชประสงค์สุดคึก!! "มาร์ค-กรณ์" ร่วมแจม ลั่นค้าน "เข่งเน่า" ถึงที่สุด !!
ราชประสงค์คึกคัก!! ประชาชนทยอยร่วมแสดงพลังชูป้ายคัดค้าน นิรโทษเหมาเข่ง "อภิสิทธิ์ - กรณ์" โผล่แจม ด้านจนท.ตำรวจเข้าดูแลอย่างใกล้ชิด
วันนี้ (7 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มชาวราชประสงค์ รวมพลคนต้าน เพื่อแสดงพลังในการต่อต้านพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม ที่บริเวณแยกราชประสงค์ หน้าอาคารอัมรินทร์พลาซ่า โดยได้เริ่มขึ้นแล้วในเวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา  ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีจำนวนประชาชนออกมาแสดงพลัง ชูป้ายข้อความคัดค้านการออกกฎหมายนิรโทษกรรมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น "สังคมไทยไม่มีที่ยืนให้ คนโกง" หรือ "ทุนนิยม วัตถุนิยม ประชานิยม พาชาติล่มจม" เป็นต้น
นอกจากนี้ ประชนชาที่มาร่วมการชมนุมดังกล่าว ยังมีการโบกสะพัดธงชาติไทยทั้งขนาดเล็ก และชาติใหญ่ตลอดการชุมนุม รวมถึงบริเวณดังกล่าวยังมีการลงทะเบียนผู้มาร่วมชุมนุมกันอย่างเป็นระบบ ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายกรณ์ จาติกวณิชย์ บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้เดินทางมาร่วมการชุมนุมด้วย เช่นกัน ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าดูแลกลุ่มผู้ชุมนุมอย่าวใกล้ชิด
สำหรับรายละเอียดกิจกรรมในการชุมนุมของกลุ่มชาวราชประสงค์ รวมพลคนต้าน จะมีการบรรเลงบทเพลง "กลียุค" โดยกลุ่มศิลปินจีวันแบรนด์ ต่อด้วยการแถลงการณ์ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และสมาคมศิษย์เก่า ABACA พร้อมเชิญชวนให้กลุ่มผู้ร่วมชุมนุมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ "ความฝันอันสูงสุด" อย่างพร้อมเพรียงกัน รวมถึงจะมีการอ่านบทกวี "ต้านคอร์รัปชั่น" โดย อาจารย์เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ก่อนรวมกันเป่านกหวี แสดงพลังการต่อต้านการกระทำของรัฐบาล และขับร้องเพลงชาติไทย ต่อด้วยเพลงสรรเสริญพระบารมี











ขอบคุณที่มาภาพ : Twitter @naelkung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น